15:15 18/12/2016
Ấm áp tiệc Giáng SInh sớm cùng tập đoàn HD Hair care
Chào mừng Giáng Sinh và năm mới 2017, tập đoàn HD Hair care đã dành tặng các khách hàng thân thiết, các đối tác chiến lược một buổi tiệc tri ân đầy màu sắc, vui vẻ và ấm cúng trong một ngày cuối năm đặc biệt tại Thúy Nga Plaza.
Năm 2016 được xem là một năm thành công và ghi dấu ấn sâu đậm của tập đoàn HD với ngành tóc Việt khi tổ chức rất nhiều sự kiện gây tiếng vang và đóng góp thiết thực với các hoạt động của ngành tóc như: Chương trình du xuân Tây Thiên, là nhà tài trợ độc quyền cho Hair Idol 2016, tổ chức nhiều hội thảo kỹ thuật chất lượng ở khắp mọi miền Tổ Quốc bên cạnh đó HD Hair care cùng với các đại sứ đã có những nghĩa cử đẹp khi ủng hộ và trao tặng quà cho hàng chục bệnh nhi tại Viện huyết học và truyền máu TW trong dịp tết trung thu 2016 vừa qua...
Nhân dịp Giáng Sinh và năm mới 2017, tập đoàn HD tiếp tục tổ chức dạ tiệc đặc biệt như một lời tri ân dành cho các khách hàng và đối tác thân thiết. Báo điện tử Tocvasao,net trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp trong dạ tiệc mừng Giáng Sinh của tập đoàn HD Hair care.


Ông Nguyễn Trung Dũng – Giám đốc tập đoàn HD Hair care cùng Giám khảo Hair Idol 2016: NTM Tiến Lương, Xuân Huy, Đức Khuê và các thí sinh dự tiệc mừng Giáng Sinh.
 

Giám khảo Hair Idol 2016: NTM Tiến Lương, Hoàng Nga, Anh Tú hội ngộ trong đêm hội của tập đoàn HD Hair care và các NTMT Việt Nam.
 

Ông Nguyễn Trung Dũng – Giám đốc tập đoàn HD Hair care cùng những khách hàng thân thiết.

Giám khảo Hair Idol 2016 NTM Xuân Huy, Trần Tín và các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi cũng đến dự và chia vui cùng tập đoàn HD Hair Care – Đơn vị tài trợ độc quyền Hair Idol 2016.
 

Quán quân Hair Idol 2016 – NTM Thái Năng vui vẻ cùng những bạn đồng nghiệp chụp hình cùng Giám khảo Xuân Huy và cố vấn Trần Tín.


Đông đảo các NTMT là khách hàng thân thiết của tập đoàn HD Hair care tham dự chương trình.
 

Ông Nguyễn Trung Dũng – Giám đốc tập đoàn HD Hair care, nhà tài trợ độc quyền Hair Idol 2016 trao bằng cho NTM Thái Năng – Quán quân Hair Idol 2016.


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net, Trưởng ban tổ chức Hair Idol 2016 cùng NTM Trần Tín - Giám đốc kỹ thuật tập đoàn HD Hair care trao bằng chứng nhận vàng cho Á quân 1 và Á quân 2 của Hair Idol 2016.

Giám khảo Tiến Lương và Hoàng Nga trao bằng chứng nhận cho các thí sinh đạt giải vàng Hair Idol 2016.
 

Giám khảo Xuân Huy và Đức Khuê trao bằng chứng nhận cho các thí sinh đạt giải vàng Hair Idol 2016.
 

Các NTMT tham dự chương trình đã có những giờ phút vui chơi và dự tiệc ấm áp với HD Hair care.
 
 
 
 
 
 

Hair Idol 2016