13:42 07/10/2015
Ngành tóc tham dự Liên hoan văn hóa du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội 2015
Đã thành thông lệ, hàng năm vào dịp giải phóng thủ đô 10/10, Sở văn hóa và du lịch Hà Nội lại tổ chức liên hoan văn hóa du lịch làng nghề truyền thống tại sân vận động Quần Ngựa.
Năm nay, Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc phối hợp với làng nghề Kim Liên  tiếp tục là đơn vị đại diện ngành tóc tham dự liên hoan văn hóa, du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội 2015. Chia sẻ với phóng viên Tocvasao.net NTM Thúy Hằng – Chủ tịch liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc cho biết: “ Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc và làng nghề truyền thống Kim Liên rất hân hạnh được tham gia vào các hoạt động văn hóa và du lịch của Hà Nội. Nghề tóc vốn là nghề có lịch sử lâu đời gắn liền với văn hóa, văn minh và lịch sử dân tộc Việt Nam, vì thế việc cùng được chung tay trong các hoạt động làng nghề truyền thống tại Hà Nội là một điều rất đáng tự hào với những người thợ tóc chúng tôi. Tôi mong rằng trong tương lai gần, nhà nước sẽ có sự nhìn nhận toàn diện và đầy đủ hơn với nghề thiết kế tạo mâu tóc chuyên nghiệp tại Việt Nam hiện nay.”
 

NTM Thúy Hằng – Chủ tịch liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc cùng NTM Ngô Viết Quốc, Thu Bẩy, Văn Bẩy, Thúy Vy Lan Anh và quan khách trước giờ khai mạc liên hoan văn hóa du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội 2015.
 
 

Bà Trần Thị Thúy Hà – Giám đốc thương hiệu Vitalitys – Italia cũng góp mặt trong ngày khai hội.
 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập Tocvasao.net cùng nhà sư phạm Cung Hà vui vẻ chụp hình kỷ niệm trong gian hàng nghề tóc truyền thông tại triển lãm.
 
 
 

Nhiều đơn vị mỹ phẩm đến chúc mừng gian hàng truyền thống nghề tóc tại hội chợ.
 
 

Tổng cố vấn Ngô Viết Quốc cắt tóc cho khách hàng đến dự liên hoan văn hóa du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội.
 
 
 
 
NTM Đỗ Bá Được chụp hình lưu niệm cùng Tổng cố vấn Ngô Viết Quốc trước giờ khai mạc liên hoan văn hóa du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội 2015.  
 
 
 

Hair Idol 2016