09:26 24/02/2018
NTMT Liên Bùi – gương mặt sáng giá ngôi vị “Nhà tạo mẫu xuất sắc 2018”
Được biết đến là một nhà tạo mẫu tóc trẻ tuổi thế nhưng cô gái trẻ Liên Bùi đã sớm có được nhiều thành công ở hiện tại. Ít công khai nhiều về bản thân, luôn làm việc một cách thầm lặng, NTMT Liên Bùi đến nay vẫn còn là ẩn dấu đối với nhiều người. Nếu như tò mò về người thợ tóc tài năng này thì hãy cùng báo Tocvsao.net đi tìm hiểu sâu hơn về chị nhé.
Mặc dù còn khá trẻ thế nhưng Liên Bùi đã sở hữu cơ số kinh nghiệm trong nghề tóc đáng nể. Phải nói quãng thời gian chị theo đuổi nghề tóc tính đến nay là một con đường không quá dài nhưng đủ để chị khẳng định lên “tên tuổi” cá nhân cũng như giá trị thương hiện Salon Ông chủ trẻ hiện tại. Một địa chỉ đình đám tỉnh Bắc Ninh nổi bật nên bởi chất lượng dịch vụ và phong cách làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
 
NTMT Liên Bùi là "cây kéo" vô cùng khéo léo theo phần đa nhận xét của khách hàng
 
Có cơ hội được đến Salon Ông chủ trẻ vào buổi chiều Salon đông khách, chúng tôi nhóm PV báo Tocvasao may mắn được lắng nghe những nhận xét từ khách hàng của Liên Bùi phản hồi. Hầu hết khách hàng đều yêu thích các mẫu tóc do “bàn tay tài hoa” của Liên Bùi tạo nên bởi chị luôn thấu hiểu, nắm rõ được từng mong muốn của khách hàng. Từ cách chị chào hỏi, tư vấn và chia sẻ những bí quyết tự chăm sóc tóc đã đủ để khách hàng thấy được tâm huyết của người thợ tóc này. Chắc cũng bởi vì lẽ đó mà Liên Bùi đã nhanh chóng gây ấn tượng và để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng.
 
Khi được hỏi về quan điểm làm nghề, NTMT Liên Bùi chia sẻ: “Tóc là nguồn cảm hứng bất tận cho tôi thỏa sức sáng tạo và cháy hết mình vì đam mê. Mỗi khi được gắn bó với nghề, tôi lại thấy mình được đổi mới, được phát triển thêm không chỉ là kinh nghiệm và còn là lẽ sống. Đó là được cống hiến, được sống cho tuổi trẻ và trên hết là mình được sống cho ước mơ của chính mình”.
 
Chị luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết theo tôn chỉ làm nghề của mình
 
Đặc biệt, vừa mới đây NTMT Liên Bùi được thông báo lọt top đề cử danh hiệu “Nhà tạo mẫu xuất sắc 2018” trong sự kiện Ngôi sao tóc Việt 2018 – Một sự kiện danh giá tôn vinh những tài năng tóc hàng đầu xứ Việt. Hi vọng với những thành tựu đã có cùng với sự ủng hộ của đông đảo khách hàng sẽ giúp NTMT Liên Bùi có cơ hội trở thành “chủ nhân” của ngôi vị cao quý này. Hãy cùng đồng hành và bình chọn cho NTMT Liên Bùi trong Chương trình Ngôi sao tóc Việt 2018 với chủ đề Dạ Tiệc Xuân diễn ra vào ngày 14/32018 tại Hà Nội nhé.
 
SALON ÔNG CHỦ TRẺ
ĐỊA CHỈ: NGÃ 4 CHỢ MẪN XÁ, YÊN PHONG, BẮC NINH
,

Hair Idol 2016