11:00 20/01/2015
Thủ phạm gây béo phì
Nếu thói quen ăn uống và sinh hoạt là yếu tố ngoại sinh thì mỡ trắng dư trong cơ thể chính là yếu tố nội sinh gây nên bệnh béo phì.

Mỡ trắng là những tế bào chứa nhiều nhiều hạt mỡ nhỏ bên trong và chứa đầy triglyceride đẩy nhân tế bào lệch sang một bên. Kích thước của những tế bào này dao động từ 20 đến 200 micron, giúp dự trữ năng lượng cho cơ thể, cách nhiệt và là vùng đệm cơ học. Các tế bào mỡ trắng rất dễ tăng về mặt số lượng và kích thước.

Sự tích lũy năng lượng đưa vào cơ thể chủ yếu qua đường ăn uống dưới dạng đường, đạm và mỡ. Tuy nhiên, khi năng lượng dư thừa quá nhiều sẽ được tích lũy dưới dạng mỡ trắng và dẫn đến tình trạng tăng cân, thừa cân, béo phì. Sự hiện diện và hoạt động mạnh của thụ thể kích hoạt peroxisome proliferator - gamma (PPAR) là yếu tố quan trọng của quá trình tăng cân, giúp hình thành và tăng trưởng mỡ trắng, đặc biệt là tại nội tạng và vùng eo, bụng, đùi...

Đặc biệt, thừa cân béo phì là nguyên nhân gây nên một số bệnh lý nguy hiểm cho sức khỏe và còn có ảnh hưởng đến vẻ đẹp về vóc dáng của mỗi người.

anhsoonline

Mỡ trắng là thủ phạm gây nên thừa cân, béo phì.

Giảm béo là vấn đề được nhiều người quan tâm, trong đó công nghệ giảm mỡ 3D Lipo là một trong những phương pháp giúp bạn lấy lại vóc dáng cùng với những số đo như mong muốn nhanh chóng, bởi khả năng loại bỏ triệt để mỡ trắng ra khỏi cơ thể. Công nghệ đến từ Mỹ ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại trong việc loại bỏ mỡ thừa.

Phần mềm 3D với màn hình cảm ứng sẽ tự động xác định lượng mỡ trắng cần loại bỏ ở các phân vùng cơ thể một cách chính xác. Kết hợp với quá trình kiểm tra sức khỏe và nguyện vọng của khách hàng giúp các bác sĩ thống kê và đưa ra kết luận chính xác về lượng mỡ trắng dư thừa cần được loại bỏ. Sóng siêu âm hội tụ với cường độ mạnh sẽ tác động vào tận sâu bên trong các tế bào mỡ trắng, làm nóng chảy và hóa lỏng chúng, kể cả đối với những mô mỡ có kết cấu chặc chẽ nhất sau đó, đưa chúng ra khỏi cơ thể nhẹ nhàng theo đường hệ bạch huyết.

anhsoonline

Công nghệ giảm mỡ 3D Lipo loại bỏ mỡ trắng dư thừa ra khỏi cơ thể.

Ánh sáng hồng ngoại đa chiều với trục xoáy liên tục tác động lên bề mặt da vùng cơ thể được điều trị, với nhiệt lượng giúp hàn gắn lại các collagen đã bị đứt gãy trước đó, tăng cường sản sinh collagen mới, cho làn da trở nên mịn màng và săn chắc hơn sau điều trị. Công nghệ cũng giúp tránh tình trạng chảy xệ, lồi lõm sau điều trị như các phương pháp giảm mỡ thông thường. Quy trình giảm mỡ bằng công nghệ 3D Lipo xem thêm tại đây.

Loại bỏ lượng mỡ trắng dư thừa ra khỏi cơ thể bằng công nghệ giảm mỡ 3D Lipo mang đến ưu điểm cho người sử dụng không chỉ ở hiệu quả mà còn ở mức độ an toàn sau 7 ngày với 1 đến 3 lần điều trị. Theo đuổi xu hướng thẩm mỹ không xâm lấn, đây là phương pháp giảm mỡ nhẹ nhàng, không phẫu thuật, không để lại biến chứng hay ảnh hưởng sức khỏe.

anhsoonline

Thúy Hằng là một trong những người đầu tiên sử dụng công nghệ này.

Chào Tết Nguyên đán, Viện thẩm mỹ Đông Á ưu đãi cho dịch vụ giảm mỡ 3D Lipo lên tới 20 triệu đồng. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký ưu đãi tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tư vấn & CSKH (24/7): 1900.6499.
212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66.
Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66.
69, đường 3 tháng 2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.66880055 / 08.66884466.
Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

Hair Idol 2016