01:31 11/04/2019
NTMT Thảo My khẳng định uy tín và chất lượng với đề cử danh giá tại Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng
Đề cử Top Salon vàng uy tín chất lượng tại Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng mà Salon tóc do NTMT Thảo My sáng lập đã khẳng định được vị thế của thương hiệu làm đẹp này tại ngành tóc.
Sinh năm 1985, Nhà tạo mẫu Thảo My được biết tới là chuyên gia tài năng và đầy tâm huyết của ngành tóc Việt, được xem là một trong những cây kéo xuất sắc của thế hệ ngành tóc hiện đại. Với niềm đam mê lớn với nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc, trong suốt gần 2 thập kỉ gắn liền với ngành tóc chị không ngừng nỗ lực học hỏi kinh nghiệm từ các bậc thầy kinh nghiệm, từ các khóa học nâng cao trong và ngoài nước. Vào nghề từ năm 2002, bắt đầu tu luyện 5 năm tại Huế, 6 năm tại Sài Gòn, đến năm 2014 chị bắt đầu lập nghiệp tại Đà Nẵng và phát triển thương hiệu đến tận bây giờ trên mảnh đất này. Từ nền tảng kiến thức vững chắc của bản thân, hàng năm chị đều sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao được ngành tóc công nhận.

NTMT Thảo My thiết kế ra rất nhiều mẫu tóc ấn tượng


Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực làm nghề của NTMT Thảo My 

Thương hiệu đi cùng với chị trong suốt gần 20 năm làm nghề cũng đạt được những bước tiến mới. Từ một salon non trẻ, NTMT Thảo My  đã và đang xây dựng thương hiệu thành một hệ thống làm đẹp uy tín bậc nhất tại Đà Nẵng. Những công nghệ và xu hướng làm đẹp năm nay đã được NTMT tài năng này cập nhật tại Salon Thảo My. Các thiết kế tóc được chị sáng tạo rất độc, lạ và mang dấu ấn cá nhân của chị. Những kế hoạch quản lý hiệu quả với  salon đưa thương hiệu có những bước phát triển vượt trội.

NTMT Thảo My chỉ dạy tận tình cho các học viên của mình


Mỗi thiết kế tóc được NTMT Thảo My đặt tất cả tâm huyết của bản thân vào đó


Một người thầy làm nghề có tâm và có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành tóc Đà Nẵng 

Không giữ lại kiến thức cho riêng bản thân, bên cạnh công việc làm nghề vô cùng bận rộn, NTMT Thảo My còn là một người thầy tận tâm của nhiều lớp học trò đam mê theo nghề tạo mẫu tóc. Không ít trong số học viên này đã thành công với nghề và trở thành những cây kéo có ảnh hưởng lớn trong ngành tóc Việt hiện nay.

Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng được thương hiệu Karseell tài trợ độc quyền, một lần nữa sẽ khẳng định được vị thế của NTMT Thảo My và thương hiện tóc trong ngành tóc Việt. Không chỉ là một niềm vinh dự lớn, đây cũng sẽ là nguồn động lực lớn để chuyên gia Thảo My phát triển thương hiệu trong thời gian sắp tới.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng

Hair Idol 2016