21:42 20/09/2018
Hair Salon Dũng Trang hân hạnh là nhà tài trợ của cuộc thi uy tín và đẳng cấp nhất ngành làm đẹp Việt 2018 – Beauty Star
Đồng hành cùng chương trình quy mô và đẳng cấp nhất ngành làm đẹp Việt - Beauty Star 2018, Hair Salon Dũng Trang sẽ đứng sau tạo nên thành công và mang tới giá trị thương hiệu cho cuộc thi làm đẹp đẳng cấp lần đầu tiên được đăng cai tổ chức tại thành phố Hải Phòng.
Beauty Star 2018 sân chơi tôn vinh tài năng 3 ngành làm đẹp được yêu thích nhất hiện nay bao gồm ngành thiết kế thời trang tóc (sắc màu, uốn, cắt, nối, bện), ngành phun thêu thẩm mỹ (tán bột, vi chạm, điêu khắc chân mày) và ngành trang điểm (dạ hội và cô dâu). Đêm chung kết của cuộc thi sẽ được tổ chức ngoài trời tại Cung Văn Hoá Hữu Nghị Việt Tiệp - TP. Hải Phòng với chủ đề “Dàn Sao Hội Tụ”, cuộc thi danh tiếng và lớn nhất ngành làm đẹp 2018 này sẽ có sự tham gia của những giám khảo và thí sinh tài năng nhất của ngành tóc, ngành phun thêu thẩm mỹ và ngành trang điểm. Đồng hành cùng sự thành công của chương trình năm nay, Hair Salon Dũng Trang hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình đẳng cấp nhất ngành làm đẹp Việt trong thời gian tới.


Hair Salon Dũng Trang là nhà tài trợ của Beauty Star 2018

Được điều hành và dẫn dắt bởi nhà tạo mẫu Dũng Trang, suốt những năm phát triển cùng ngành làm đẹp Việt, thương hiệu này cũng như chủ nhân sáng lập ra nó luôn chứng minh đẳng cấp xứng tầm của một trong những thương hiệu làm đẹp uy tín và chất lượng nhất ngành làm đẹp và top đầu của thành phố Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng. Một thập kỷ gắn bó với công việc làm đẹp cho người, NTMT Dũng Trang cũng như thương hiệu luôn là địa chỉ làm đẹp uy tín và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng khắp nơi.



Nhà sáng lập, người làm nên thành công của salon Dũng Trang





 
Xét về kiến thức chuyên môn và cả kỹ thuật, đây là cây kéo được đánh giá cao nhất nhì hiện nay của làng tóc. Từng tốt nghiệp học viện tạo mẫu tóc TONI GUY tại Singapore và xuất sắc đạt giải Cây kéo vàng toàn quốc 2013, NTMT Dũng Trang với vai trò của một nhà trợ của Beauty Star 2018 sẽ là sự "bảo chứng" cho chất lượng và uy tín của cuộc thi này. Nhà tạo mẫu tóc kinh nghiệm này cũng từng đảm nhận vị trí trưởng ban giám khảo các cuộc thi về tóc và phun thêu. Và ở thời điểm hiện tại, anh là cộng tác viên với các trường đào tạo nghề về giảng dạy của hai lĩnh vực trên.
Là một nhà quản lý, NTMT Dũng Trang hiểu rõ tầm quan trọng của công tác đào tạo với ngành. Chính bởi vậy, hair salon Dũng Trang của anh bên cạnh việc là thương hiệu làm đẹp của hàng nghìn khách hàng mỗi năm cũng là địa chỉ tin cậy cho học viên muốn theo nghề và nâng cao tay nghề tại thành phố Cảng.


Một vài mẫu tóc được thiết kế tại salon Dũng Trang


Tất cả đều hướng tới sự sang trọng và đẳng cấp


Màu tóc được phối hợp để tạo ra sự trẻ trung đồng thời thể hiện những đường cắt tinh tế

Trung tâm đào tạo nghề Hair Salon Dũng Trang
Địa chỉ: 833 trần nhân tông – Kiến An – Hải Phòng
và 153 Trần Nguyên Hãn – lê chân – Hải Phòng
Số điện thoại: 01644826888

Hair Idol 2016