10:01 04/02/2019
Salon Toni Triều chào đón xuân Kỷ Hợi 2019
Một năm nhiều thành công với “Cây kéo vàng 2018” - NTMT Toni Triều cùng thương hiệu do anh sáng lập.

Với hàng loạt giải thưởng vinh danh lớn nhỏ tại các lễ vinh danh ngành tóc quốc gia 2018,“Cây kéo vàng 2018” - NTMT Toni Triều cùng thương hiệu do anh sáng lập đang chuẩn bị một hành trang mới cho năm 2019.

NTMT Toni Triều

Những xu hướng tóc, công nghệ tóc đã bắt đầu được NTMT tài năng cập nhật để phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng trong năm 2019.

NTMT Toni Triều cùng mẫu tóc ấn tượng do chính anh thiết kế tạo mẫu

Năm 2018, Salon tóc Toni Triều được độc giả Tóc và sao đánh giá là một trong những salon tóc uy tín và chất lượng nhất Hà Nội và lọt top những địa chỉ salon được khách hàng lựa chọn đến làm đẹp cao nhất cả nước. Những mẫu tóc thịnh hành, những công nghệ làm tóc tiên tiến và hiện đại nhất năm 2018 được CEO – NTMT Toni Triều cập nhật liên tục là một trong những yếu tố dẫn đến sự thành công của Toni Triều trong năm 2018 vừa qua.

Toni Triều luôn tự tin vào sự hài lòng của khách hàng với những mẫu thiết kế tóc mang tên anh

Đi cùng với chất lượng dịch vụ luôn là sự nhiệt tình, trách nhiệm và chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên do chính NTMT Toni Triều đào tạo. Dịp tết âm lịch, dù nhu cầu làm đẹp tăng cao nhưng chất lượng luôn được các chuyên gia tạo mẫu Salon tóc Toni Triều đảm bảo cho khách hàng của mình. NTMT Toni Triều chia sẻ: “Nhận được sự yêu thương và ủng hộ của khách hàng suốt một năm qua, nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019, Toni Triều gửi lời tri ân và cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng. Mong rằng sang năm mới, Toni Triều sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương của khách hàng đến từ khắp nơi và Toni Triều sẽ tiếp tục là nơi tôn vinh vẻ đẹp của mái tóc được khách hàng lựa chọn hàng đầu”.

Những mẫu tóc cá tính mang thương hiệu NTMT Toni Triều

Nhân dịp đầu xuân, Báo điện tử Tóc và sao cũng gửi tới NTMT Toni Triều lời chúc mừng năm mới . Mong rằng sang năm mới 2019, anh sẽ tiếp tục cống hiến nhiều nữa cho sự phát triển của ngành tóc Việt với nhiều thành công hơn nữa.

Hair Idol 2016