16:28 21/11/2018
NTMT Phạm Thanh Stina xuất sắc nhận giải thưởng “Nhà sư phạm ưu tú 2018” tại chương trình “Những dấu ấn vàng son”
Đêm gala “Những dấu ấn vàng son” vừa qua đã diễn ra thành công hơn mong đợi, rất nhiều giải thưởng danh giá đã được trao cho những NTMT xứng đáng. Cũng tại đêm gala NTMT Phạm Thanh Stina đã chính thức nhận giải thưởng “Nhà sư Phạm ưu tú 2018”
 
Một người phụ nữ ấp ủ hoài bão lớn là mở một trường dạy nghề, ngay từ những ngày đầu tiên bước vào học nghề tóc. Với quyết tâm cùng sự đam mê nghề, hiện tại NTMT Thanh Stina đang là GĐ học viện tóc SLHair.
NTD21589.JPG
NTMT Phạm Thanh Stina vinh dự nhận giải thưởng “Nhà sư phạm ưu tú 2018"
 
Nhắc đến NTMT Thanh Stina không thể không nhắc đến hàng loạt những giải thưởng danh giá mà chị đã dành được như: Ban cố vấn đêm tôn vinh các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam lần 3 năm 2015, Giải cống hiến vì sự nghiệp GD&DT ngành tóc Việt Nam 2015, Ban cố vấn top nam thần 2016, Ban giám khảo hội thi thiết kế nhà tạo mẫu tóc Việt Nam 2017, Ban giám khảo cuộc thi cây kéo vàng đất Việt 2018. Để có được những thành tích xuất sắc như vậy là một câu chuyện rất dài về sự nỗ lực cũng như cố gắng không ngừng nghỉ của NTMT Thanh Stina.
IMG_8338.JPG
NTMT Phạm Thanh Stina xuất hiện rất tự tin trong chương trình “Những dấu ấn vàng son”
 
Trên cương vị là một người thầy dạy các học viên của mình NTMT Thanh Stina luôn đặt ra những chỉ tiêu riêng cho chính bản thân là: Dạy bằng tâm, Không dạy vì kinh doanh, Luôn học hỏi mang lại kiến thức và những xu hướng mới hàng năm cho học viên.
IMG_8290.JPG
NTMT Phạm Thanh Stina góp mặt trong “Những dấu ấn vàng son 2018”
 
Mỗi học viên khi đến với học viện tóc SLHair không chỉ được dạy các kỹ thuật về ngành tóc và hướng các NTMT trẻ làm nghề có " TÂM ", mà còn được dạy về kỹ năng chăm sóc khách hàng, tư duy - xây dựng mục tiêu và con đường đi đúng đắn. Với những đóng góp tích cực cho cộng đồng Tóc Việt như vậy, NTMT Phạm Thanh Stina hoàn toàn xứng đáng khi nhận giải thưởng “Nhà sư phạm ưu tú tại chương trình.

Hair Idol 2016