11:48 10/12/2018
NTMT Hà Bom – Bàn tay vàng 2018 tại Những dấu ấn vàng son ngành tóc đương đại
Những gương mặt ưu tú nhất của ngành tóc Việt Nam sẽ được xướng tên ở những hạng mục giải thưởng danh giá trong đêm gala “Những dấu ấn vàng son vừa qua. Với màn trình diễn xuất sắc và ấn tượng, NTMT Hà Bom xuất sắc chinh phục giải thưởng “Bàn tay vàng 2018”

NTMT Hà Bom nhận Giải thưởng “Bàn tay vàng 2018” tại đêm gala “Những dấu ấn vàng son”
 
 
Hà Bom được biết đến là một NTMT nữ dễ thương và đầy nhiệt huyết, một trong số những cái tên vinh dự nhận giải thưởng danh giá “Bàn Tay Vàng 2018”. Bằng đam mê và sự ham học hỏi, Hà Bom đã không ngừng hoàn thiện bản thân, nâng cao tay nghề và tạo dựng được một niềm tin lớn trong lòng quý khách hàng. Đó cũng chính là tài sản quý giá nhất mà Hà Bom có được suốt nhiều năm làm nghề của mình!

NTMT Hà Bom xuất hiện cùng các NTMT xuất sắc trong BST những mẫu tóc ấn tượng tại đêm gala “Những dấu ấn vàng son”

NTMT Hà Bom cùng mẫu tóc tham gia màn trình diễn tóc ấn tượng tại đêm gala Những dấu ấn vàng son 2018

 
Mong rằng với với tình yêu dành cho nghề tóc và đam mê của chính bản thân, NTMT Hà Bom sẽ có nhiều cống hiến hơn nữa góp phần xây dựng ngành tóc Việt vững mạnh hơn. Giải thưởng "Bàn tay vàng ngành tóc Việt 2018" mà NTMT Hà Bom được đề cử lần này, cũng chính là một món quà tinh thần từ các đồng nghiệp cũng như khách hàng dành tặng chị thay cho lời cảm ơn về những cống hiến của chị cho ngành tóc trong những năm vừa qua. 
 
 

Hair Idol 2016