10:21 30/11/2018
NTMT Nguyễn Thị Thanh Hằng – GĐ Salon Hằng Tóc Xinh vinh dự nhận giải thưởng “Nghệ nhân bàn tay vàng 2018” tại “Những dấu ấn vàng son”
Với tài năng và kinh nghiệm dày dặn trong ngành Tóc Việt, NTMT Nguyễn Thị Thanh Hằng đã xuất sắc nhận giải thưởng “Nghệ nhân bàn tay vàng 2018” trong đêm gala “Những dấu ấn vàng son”

Bà Hà Lan Anh – chủ tịch quỹ trái tim nhân ái cùng ca sĩ Du Thiên trao cup và bằng vinh danh “Nghệ nhân bàn tay vàng 2018” dành cho NTMT Nguyễn Thị Thanh Hằng
 
NTMT Nguyễn Thị Thanh Hằng được biết đến là một trong 10 tay kéo xuất sắc nhất khu vực Bắc Từ Liêm - TP Hà Nội. Hiện tại, chị không những là một cây kéo nữ tài ba mà còn đảm nhiệm rất tốt nhiệm vụ quản lý salon. Hiện tại, NTMT Nguyễn Thị Thanh Hằng chịu trách nhiệm điều hành tới 2 salon là: GĐ Salon Hằng Tóc Xinh và PGĐ Viện tóc Flying.

NTMT Nguyễn Thị Thanh Hằng sách bước cùng mẫu tóc nam nổi bật trong màn trình diễn BST Tóc ấn tượng tại đêm gala “Những dấu ấn vàng son”
 
Xinh đẹp, tài năng và chị cũng là một trong số ít những NTMT nhận được nhiều sự đề cử của quý khách hàng đến vậy! Cùng chúc cho nữ NTMT tài ba của chúng ta sẽ có thật nhiều thành công vang dội trong thời gian sắp tới.

Niềm vui và sự hạnh phúc luôn hiện hữu trên gương mặt rạng ngời của NTMT Nguyễn Thị Thanh Hằng sau khi nhận giải thưởng danh giá này

Hair Idol 2016