15:49 24/12/2018
Salon Quân Huy: Tạo dựng niềm tin với quý khách hàng bằng sản phẩm chuyên nghiệp cho mái tóc đẳng cấp
NTMT Trịnh Văn Huy, chủ Hair Salon Quân Huy (Số 9 Nguyễn Đình - Chính Phương - Kỳ Bá - TP. Thái bình), là một người luôn nhiệt huyết, tìm tòi sáng tạo ra những mẫu tóc đẹp và phù hợp nhất với khách hàng. Với nhiều năm gắn bó với nghề tóc, anh luôn mang đến cho các khách hàng những mái tóc khỏe, đẹp và phong cách. Chính điều đó đã tạo nên sức sống của salon trong lòng những khách hàng thân thiết.
Ngoài việc không ngừng trau dồi tay nghề kỹ thuật, NTMT Trịnh Văn Huy còn rất chú trọng đến  lựa chọn những sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp để chăm sóc khách hàng. Bởi anh quan niệm: "Một NTMT tóc chuyên nghiệp sẽ không sử dụng sản phẩm kém chất lượng, làm mất đi giá trị của bản thân cũng như khách hàng”
NTMT Trịnh Văn Huy cùng Salon Quân Huy vinh dự nhận giải thưởng “Top salon uy tín chất lượng 2018”
NTM Trịnh Văn Huy cho rằng "giá rẻ" không phải là tiêu chí hàng đầu để thu hút khách hàng. Anh chia sẻ: “Mỗi ngày, khách hàng phải lướt qua hàng trăm các bài quảng cáo đến từ hàng trăm hair salon khác nhau, kèm theo khuyến mãi giá rẻ không ngờ. Thế nhưng tôi mong, khách hàng phải thật tỉnh táo trước khi quyết định bước vào một trong số những salon đó. Dù ở đâu thì đều có salon tốt – kém. Hãy là khách hàng thông thái và tìm hiểu kĩ về salon bạn sẽ gửi gắm mái tóc”


NTMT Trịnh Văn Huy cũng mẫu tóc ấn tượng góp mặt trong màn trình diễn tóc nghệ thuật tại Những dấu ấn vàng son 2018
 
Suốt thời gian qua,  NTMT Trịnh Văn Huy đã tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng dòng sản phẩm chuyên nghiệp đến từ những thương hiệu uy tín để phục vụ khách hàng của mình. Cùng tâm huyết với nghề mong rằng NTMT Trịnh Văn huy sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Hair Idol 2016