11:05 14/12/2018
Tại đêm gala “Những dấu ấn vàng son” NTMT Dũng Paris chinh phục giải thưởng “Cây kéo vàng 2018”
NTMT Dũng Paris là nhân vật tiếp theo nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng và nhận được giải thưởng danh giá "Cây kéo vàng 2018"
Với hoài bão lớn mong muốn phát triển sự nghiệp của bản thân trong ngành tóc Việt của mình, NTMT Dũng Paris đã từng ngày nỗ lực hết khả năng của mình giúp cho những khách hàng đặt niềm tin nơi anh có được sự hài lòng nhất. Tâm sự của một anh chàng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tóc Việt: " Đối với NTMT Dũng Paris mỗi khách hàng đến với anh và trao sự tin tưởng của họ vào tay nghề của anh đều là những cơ hội để anh có thể khẳng định sự chuyên nghiệp trong kinh nghiệm chăm sóc khách hàng cũng như sự nắn nót trong từng đường kéo của mình".

NTMT Dũng Paris xuất sắc nhận giải thưởng Cây kéo vàng 2018 trong đêm gala Những dấu ấn vàng son
 
Sớm đam mê và theo đuổi con đường nghệ thuật tóc, NTMT Dũng Paris cho thấy tài năng vượt trội của anh trong nghề làm đẹp này. Vượt qua mọi khó khăn thử thách với nghề, anh quyết tâm theo đuổi đam mê và đạt được thành công với đam mê đó. Với lòng nhiệt huyết theo đuổi công vệc mơ ước của mình, NTMT Dũng Paris luôn biết cách làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Các kỹ thuật, công nghệ hàng đầu được anh tìm tòi nghiên cứu và thử nghiệm để mang về phục vụ nhu cầu của khách hàng tại salon của mình.

NTMT Dũng Paris

NTMT Dũng Paris cùng ca sĩ Du Thiên tại đêm gala Những dấu ấn vàng son

NTMT Dũng Paris cùng bạn bè đồng nghiệp thân thiết trong đêm gala những dấu ấn vàng son
 
Với mong muốn xây dựng và phát triển sự nghiệp của bản thân trong ngành Tóc Việt NTMT Dũng Paris đã luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày và đã nhận được giải thưởng danh giá “Cây kéo vàng 2018”, cũng là một trong những thành công đánh dấu sự phát triển trong sự nghiệp làm tóc của anh sau chuỗi thành tích ấn tượng và cống hiến to lớn của anh với sự phát triển của cộng đồng tóc Việt.
 
 
 

Hair Idol 2016