16:41 21/11/2018
NTMT Vũ Đức Tiến nhận giải thưởng “Nhà sư phạm ưu tú” tại đêm gala “Những dấu ấn vàng son 2018”
Tại đêm gala “Những dấu ấn vàng son 2018”, rất nhiều tên tuổi lớn đã được xướng tên trong các hạng mục giải thưởng danh giá của chương trình. NTMT Vũ Đức Tiến xuất sắc nhận giải thưởng “Nhà sư phạm ưu tú 2018” tại chương trình.
image001.jpg
NTMT Vũ Đức Tiến xuất sắc nhận giải thưởng “Nhà sư phạm ưu tú 2018” tại “Những dấu ấn vàng son”
 
Chắc chắn tên tuổi Vũ Đức Tiến đã rất quen thuộc với những đồng nghiệp trong ngành Tóc Việt, cũng như thế hệ các NTMT trẻ biết đến Vũ Đức Tiến là một người thầy tâm huyết với công việc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng kỹ thuật kéo và làm màu đẳng cấp của bản thân, NTMT Vũ Đức Tiến đã chinh phục hoàn toàn tất cả khách hàng làm đẹp tại Vina Tóc Hairsalon.
image002.jpg
NTMT Vũ Đức Tiến chia sẻ niềm vui sau khi nhận giải thưởng cùng các đồng nghệp trong ngành tóc
image003.jpg
 
Có thể nói cũng chính từ sự chuyên nghiệp của người thầy đã tạo nên tính cách, sự tự tin cho các học viên của NTMT Vũ Đức Tiến. Giải thưởng danh giá "Nhà sư phạm ưu tú 2018" mà NTMT Vũ Đức Tiến nhận được lần này cũng như một lời cảm ơn dành cho những cống hiến thầm lặng của một người thầy tận tâm với công việc, luôn nhiệt huyết đào tạo, phát triển ngành Tóc Việt.
image004.jpg
Với giải thưởng “Nhà sư phạm ưu tú 2018” lần này, mong rằng NTMT Vũ Đức Tiến sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian sắp tới góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển ngành Tóc Việt.
 

Hair Idol 2016