19:16 11/02/2020
​Hệ thống mỹ phẩm Hoàng Oanh – Kiến tạo nên những sân chơi ngành tóc uy tín năm 2020
Với những thành công đạt được trong năm 2019, hệ thống mỹ phẩm Hoàng Oanh đã sẵn sàng lên kế hoạch chuẩn bị cho các sân chơi lớn của ngành tóc trong năm mới 2020.
Được thành lập năm 2015, mỹ phẩm Hoàng Oanh sau 5 năm xây dựng cho mình 5 chi nhánh trải dài tại hai tỉnh Nghệ Anh và Hà Tĩnh. Trong suốt thời gian gắn bó, đây là một trong những thương hiệu có tầm ảnh hưởng và độ phủ sóng rộng nhất ở hai tỉnh thành này với các sản phẩm phụ liệu tóc tốt nhất, nhập từ các thương liệu lớn trên thế giới. 5 chi nhánh và sắp tới là chi nhánh thứ 6 của hệ thống mỹ phẩm Hoàng Oanh sẽ tiếp tục đảm đương sứ mệnh mang đến cho các nhà tạo mẫu tóc Việt các sản phẩm uy tín chất lượng hàng đầu thế giới.

Hệ thống Mỹ phẩm Hoàng Oanh trong 5 năm ghi nhận tốc độ phát triển nhanh chóng

Không chỉ phụ liệu tóc, Hoàng Oanh phân phối đa dạng các sản phẩm của ngành làm đẹp

Trong suốt chặng đường đã đi qua, hệ thống mỹ phẩm Hoàng Oanh tự hào là đơn vị tài trợ, tổ chức ra các sân chơi uy tín và hoành tránh trong ngành tóc. Trong đó phải kể đến sự thành công của Hair show Sắc Màu Của Biển 2019, Lễ giỗ tổ ngành tóc tại Nghệ An. Nhà sáng lập hệ thống mỹ phẩm Hoàng Oanh mong muốn tạo ra các sân chơi đẳng cấp nhất dành cho các salon tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh trong thời gian tới.

Sắc Màu Của Biển là một trong những hair show tầm cỡ được tổ chức thành công bởi Mỹ phẩm Hoàng Oanh trong năm 2019

Không chỉ tổ chức các sân chơi, hệ thống mỹ phẩm Hoàng Oanh là một trong những đơn vị dẫn đầu quan tâm đến hoạt động đào tạo nghiệp vụ và nâng cao kiến thức, kỹ năng của các chủ salon. Đây là một trong những hướng đi đổi mới của Hoàng Oanh so với các nhà phân phối khác. Theo nhìn nhận của chủ hệ thống Hoàng Oanh, kiến thức và kỹ thuật của người làm nghề có tốt cùng với chất lượng các sản phẩm phụ liệu tóc tốt thì sản phẩm làm ra mới tốt được. Mục tiêu trong thời gian tới, mỹ phẩm Hoàng Oanh sẽ chăm sóc và nâng cao kiến thức nghề cho 1000 salon thuộc tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

Với 5 chi nhánh sau 5 năm, mỹ phẩm Hoàng Oanh mong muốn ngày càng mở rộng hệ thống để chăm sóc khách hàng tốt hơn. Vào ngày 13/2 sắp tới đây, chi nhánh thứ 6 của hệ thống phụ liệu tóc sẽ ra đời. Chương trình khai trương chi nhánh 6 bắt đầu từ ngày 13 đến ngày 15/2.
Với phương châm làm việc là “Uy tín là nhiệm vụ sống còn, dịch vụ đi đến thành công”, mỹ phẩm Hoàng Oanh sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng, trở thành một trong những thương hiệu phân phối mỹ phẩm quốc dân được các nhà tạo mẫu, các chủ salon không chỉ tại Nghệ  An và Hà Tĩnh mà nhiều tỉnh thành phố khác trên cả nước.
 
Hệ thống mỹ phẩm Hoàng Oanh
Trụ sở chính: 57 Lê Lợi, thành phố Vinh, Nghệ An
Cơ sở 1: Khối 6, thị trấn DiễN Châu, Nghệ An
Cơ sở 2: Khối 1, phường Quỳnh Thiên, Thị xã Hoàng Mai, Nghệ An
Cơ sở 3: Yên Sơn, thị trấn Đô Lương, Nghệ An
Cơ sở 4: 177 Hải Thượng Lãn Ông, TP Hà Tĩnh
Cơ sở 5: thị trấn Cầu giát, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Hair Idol 2016