18:57 18/07/2017
Phạm Trường – Nhà tạo mẫu đặc biệt có duyên với các hotgirl
Nhà tạo mẫu trẻ tuổi Phạm Trường – “bàn tay vàng” tạo nên những kiểu tóc độc đáo cho nhiều hotgirl nổi tiếng.
Hiện nay, anh Phạm Trường hiện đang là chủ sở hữu Salon tóc được đánh giá “nhất nhì” khu vực Hà thành mang tên Viện tóc Phạm Trường. Vào nghề từ lâu, bản thân anh không chỉ là người có vốn kiến thức am hiểu sâu mà còn có dày kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi và các giải thưởng lớn nhỏ.
 
Nhà tạo mẫu Phạm Trường và MC Ngọc Trang 
Bên cạnh được biết đến là một nhà tạo mẫu tóc tài ba, anh Phạm Trường còn sở hữu danh sách khách hàng cực “khủng”. Phần lớn những gương mặt thường lui tới Salon của anh chủ yếu là các hotgirl có “tên tuổi” trong showbiz Việt phải kể đến như: MC Ngọc Trang, hotgirl Mai Thỏ hay Imiss Thăng Long Thu Hằng…
 
Nhà tạo mẫu Phạm Trường và hotgirl Mai Thỏ
Khi được hỏi lí do khiến nhiều hotgirl thường tìm đến anh, anh cười: “Mình nghĩ chắc cũng là cái “duyên”. Các bạn nổi tiếng đến đây mình cũng nhiệt tình phục vụ như các khách hàng khác. Những ai thường quan tâm, ủng hộ Salon thì mình đều ưu tiên, giảm giá khuyến mãi đặc biệt. Nhưng chắc có lẽ, các hotgirl đều hài lòng với các tác phẩm của mình làm ra nên họ gắn bó lâu dài thôi”.
 
Nhà tạo mẫu Phạm Trường và Imiss Thăng Long Thu Hằng
Nhà tạo mẫu Phạm Trường không chỉ “quyến rũ” nhiều người đẹp bởi tay nghề mà còn bởi phong cách làm việc đầy chuyên nghiệp. Hotgirl Mai Thỏ bày tỏ: “Đến với viện tóc Phạm Trường, mình luôn có được mái tóc ưng ý nhất. Mình còn bị “mê hoặc” bởi cả phong cách bài trí đầy trẻ trung của Salon này. Và chắc chắn trong tương lai mình sẽ còn tiếp tục tin tưởng nhà tạo mẫu Phạm Trường nhiều hơn nữa”.
 
Nhà tạo mẫu Phạm Trường cùng các cộng sự
Với tay nghề điêu luyện “cộng” thêm cả sự phục vụ tận tình đã giúp nhà tạo mẫu Phạm Trường dành được nhiều cảm tình từ khách hàng của mình.  Hi vọng anh sẽ tiếp tục phát huy những ưu điểm của mình nhiều hơn nữa trong tương lai đưa viện tóc Phạm Trường ngày càng có vị thế trên thị trường tóc Việt nói chung và Hà thành nói riêng.

Viện tóc Phạm Trường
Địa chỉ: số 10, ngõ 35, phố Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Hair Idol 2016