21:11 04/04/2017
NTM ĐÀO CHUYỀN - “ĐAM MÊ LÀM NÊN THÀNH CÔNG”
NTM Đào Chuyền là một trong những thí sinh đã xuất xắc giành giải vàng “Ngôi sao tóc Việt 2017”. Trước đó anh đã được biết đến là người sở hữu một Salon tóc nổi tiếng ở Bắc Ninh. PV báo điện tử tocvasao.net đã có buổi phỏng vấn với NTM Đào Chuyền cuộc sống cũng như những kinh nghiệm của anh sau cuộc thi “Ngôi sao tóc Việt 2017”.
PV tocvasao.net: Xin chào NTM Đào Chuyền. Lời đầu tiên xin cảm ơn anh đã đồng ý buổi phỏng ngày hôm nay. Câu hỏi đầu tiên là được biết anh là một NTM rất thành công với việc kinh doanh salon tóc tại khu vực Bắc Ninh, vậy anh có thế chia sẻ về cơ duyên của anh đến với nghề?
NTM Đào Chuyền: Cảm ơn vì bạn câu hỏi này, đây là một câu hỏi rất thú vị. Nói về cơ duyên đến với nghề của tôi thì dường như tối cảm nhận ngay từ nhỏ nghề tóc đã ăn sâu vào máu của tôi, khi còn đi học tôi đã có sở thích cắt tóc, tạo kiểu cho bạn bè cùng trang lứa. Tốt nghiệp cấp 3 tôi đã đấu tranh rất nhiều với bản thân và gia đình khi quyết định không chọn cánh cửa đại học mà đi theo con đường mà trái tim mình mách bảo đó là nghề tóc này. Khoảng thời gian khởi nghiệp tất nhiên sẽ rất khó khăn, tôi đã trải qua từng bước một và nhờ một cơ duyên nào đó tôi gặp được người thầy đầu tiên. Những người thầy xuất hiện trong cuộc đời của tôi chuyền cho tôi không chỉ những bài học, kinh nghiệm mà còn chuyền cho tôi ngọn lửa đam mê để tôi tiến bước xa hơn trong con đường mà tôi đã lựa chọn.

Hình ảnh NTMT Đào Chuyền trong đêm chung kết "Ngôi sao tóc Việt"
PV tocvasao.net: Lí do nào khiến anh tham dự “Ngôi sao tóc Việt 2017”
NTM Đào Chuyền: Nói đến lí do khiến tôi tham dự “Ngôi sao tóc Việt 2017” lần vì tôi muốn vượt qua rào cản của chính bản thân mình để được thử sức và thể hiện tài năng của mình ở một sân chơi lớn, chuyên nghiệp. Từ đó có thể học hỏi, giao lưu với các nhà tạo mẫu trong nước để hoàn thiện và phát triển kinh nghiệm cũng như năng lực của bản thân hơn nữa.
PV tocvasao.net: Anh có thể bật mí bí quyết giúp anh có thể xuất xắc hoàn thành tốt cả hai phần thi kỹ thuật và trình diễn qua đó giành giải vàng “Ngôi sao tóc Việt 2017”?
NTM Đào Chuyền: Bí quyết quan trọng nhất giúp tôi hoàn thành tốt cả hai phần thi đơn giản đó chính là niềm đam mê khi làm ra một tác phẩm. Tôi đặt hết cái tâm của mình mỗi khi tạo ra một đứa con tinh thần, ngoài ra tôi nghĩ luôn luôn cần phải cập nhật các xu hướng mới vì đây là nghề thiên về nghệ thuật mà nghệ thuật thì thay đổi từng giờ, từng ngày.
PV tocvasao.net: Anh có dự định gì sau khi đăng quang “Ngôi sao tóc Việt 2017”?
NTM Đào Chuyền: Sau khi đăng quang đăng quang tôi sẽ vẫn tiếp tục xây dựng Team Chuyền Hair Salon ngày càng lớn mạnh bằng việc mở rộng  cơ sở cả về số lượng cũng như chất lượng. Cụ thể là về số lượng tôi sẽ tập hợp thêm các thành viên có cùng chung niềm đam mê với nghề tóc giống tôi. Còn về chất lượng sẽ tập chung đào tạo và nâng cao tay nghề của các anh em trong team, để có thể cùng nhau cống hiến mang đến cho khách hàng những mái tóc đẹp nhất. Team Chuyền Hair Salon sẽ luôn cố gắng hết sức lực và tài năng của mình để có được sự tin tưởng của khách hàng và tạo được một vị trí nhất định trong làng tóc Việt. Tôi tin chắc chắn rằng Team Chuyền sẽ không chỉ dừng lại ở đây.
PV tocvasao.net: Cảm ơn anh Đào Chuyền vì cuộc trò chuyện thú vị này. Chúc salon của anh ngày càng phát triển.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Chuyền Hair Salon – 140 Nguyễn Gia Thiều - Bắc Ninh
 
 

Hair Idol 2016