17:01 21/08/2017
Chiêm ngưỡng tác phẩm độc đáo của Giải kim cương Dương Hoàng Vương trong Ngôi sao tóc Việt 2017
Cá tính, độc lập và yêu thích sự thử thách chính là những nhận xét của nhiều người dành cho nhà tạo mẫu tóc Dương Hoàng Vương. Sở hữu tay nghề chuyên môn cao cùng với con mắt tinh tế đã giúp “cây kéo” này xuất sắc đoạt Giải kim cương Ngôi sao tóc Việt 2017.
Là cuộc thi tìm kiếm những tài năng có niềm say mê trong lĩnh vực nghệ thuật làm tóc, cuộc thi Ngôi sao tóc Việt 2017 đã nhận được hàng trăm đơn đăng kí tham gia ngày từ ngày đầu khởi chạy. Đáp ứng theo đúng các yêu cầu, tiêu chí của chủ đề “Dạ tiệc sắc màu”, nhà tạo mẫu tóc Dương Hoàng Vương đã xuất sắc giành được số điểm cao và có cơ hội sở hữu Giải kim cương của cuộc thi năm nay.
 
NTMT Dương Hoàng Vương là một "cây kéo" giàu kinh nghiệm trong nghề tóc
Với bề dày kinh nghiệm cùng với con mắt tinh tế, nhà tạo mẫu tóc Dương Hoàng Vương đã mang đến cuộc thi Ngôi sao tóc Việt tác phẩm vô cùng cá tính. Trong suốt cuộc thi, nhà tạo mẫu Dương Hoàng Vương luôn cố gắng thể hiện chuyên nghiệp các kĩ năng, kiến thức mà anh tích lũy được qua nhiều năm theo đuổi nghề. Từ các kĩ thuật cắt, sấy, gội, tạo màu, uốn tóc đều được nhà tạo mẫu Dương Hoàng Vương khéo léo thực hiện nhanh gọn. Chính vì vậy, bài dự thi trong đêm chung kết Ngôi sao tóc Việt 2017 của anh đã để lại dấu ấn sâu sắc và nhận được nhiều đánh giá cao từ phía đội ngũ ban giám khảo.
 
Tác phẩm độc đáo trong đêm thi chung kết Ngôi sao tóc Việt đã mang lại vinh quang cho NTMT Dương Hoàng Vương


Trong mỗi tác phẩm của NTMT Dương Hoàng Vương đều cho thấy được sự tâm huyết và tính sáng tạo

 
Bên cạnh đó, nhà tạo mẫu Dương Hoàng Vương cũng nhận được sự khích lệ, động viên từ nhiều người thân, bạn bè đến cổ vũ trong đêm thi. Nhờ đó mà nhà tạo mẫu tóc Dương Hoàng Vương đã tự tin thể hết mình và đăng quang ngôi vị Giải kim cương của cuộc thi Ngôi sao tóc Việt 2017. 
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - trưởng ban tổ chức Ngôi sao tóc Việt 2017 lên trao cúp và Giải kim cương cho NTMT Dương Hoàng Vương
Mong rằng với những thành quả đã gặt hái được sẽ là “bàn đạp” vững chắc để nhà tạo mẫu tóc Dương Hoàng Vương ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai. 

Hair Idol 2016