11:29 07/01/2015
Maya tung MV mới nhưng vẫn vắng mặt
Nữ ca sĩ ra mắt MV 'Nhạc phim đen trắng' với hình ảnh một bà già hồi tưởng quá khứ.

Thời gian qua Maya vướng tin đồn bầu bí, nhưng nữ ca sĩ chọn cách im lặng, không trả lời bất kỳ điều gì. Cách đây vài tháng, khi phát hành single Đừng buông tay em mà, Maya họp báo vắng mặt, càng gây thêm nhiều hoài nghi. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Maya vẫn đăng tải thông tin và những hình ảnh cũ.

2-JPG-4686-1420604592.jpg

Maya hóa thân thành bà già trong MV 'Nhạc phim trắng đen'.

Ngày 7/1, Maya bất ngờ giới thiệu MV mới mang tên Nhạc phim trắng đen. Nội dung MV tiếp tục mạch câu chuyện của MV Đừng buông tay em mà. Maya hóa thân thành một bà già, nhớ lại tình yêu thời trẻ. Những cảm xúc của người phụ nữ như thước phim đen trắng quay chậm, khiến người xem ngậm ngùi tiếc nuối. 

Nhạc phim trắng đen do Phạm Hồng Phước sáng tác. Bản ballad có cao trào với những đoạn chuyển tone và giai điệu dễ nghe. Ca khúc được viết và hòa âm theo phong cách nhạc phim nên cả giai điệu lẫn cách hát của ca sĩ đều đậm chất điện ảnh. 

1-JPG-2477-1420604592.jpg

Cô nhớ lại mối tình với Hà Việt Dũng thời trẻ.

Maya chia sẻ, cô đang tham gia một số khóa học ngắn tại Mỹ để chuẩn bị cho việc kinh doanh sắp tới. Sau Tết Nguyên Đán, cô sẽ trở lại sân khấu ca nhạc với hình ảnh quyến rũ hơn.

MV "Nhạc phim trắng đen" - Maya:

Hair Idol 2016