11:36 12/12/2014
Lưu Gia Linh: 'Tôi thương cảm cho Lý Á Bằng'
Nữ diễn viên Hong Kong chia sẻ suy nghĩ của mình về chuyện tình cảm của người bạn thân Vương Phi. 
luu-gia-linh-2-1594-1418354751.jpg

Lưu Gia Linh tỏa sáng tại sự kiện. Ảnh: Sina

Lưu Gia Linh tham gia sự kiện do một tạp chí tổ chức tối 10/12. Nữ diễn viên Hong Kong khoe vẻ đẹp thanh lịch với trang phục trẻ trung, nữ tính. Vài ngày trước, Gia Linh vừa được ông xã Lương Triều Vỹ tổ chức sinh nhật tuổi 49 rất hoành tráng. Bạn thân thiết của cô, Vương Phi cũng bay từ Bắc Kinh sang Hong Kong dự tiệc.

Tại buổi tiệc, khi phóng viên hỏi Gia Linh về việc Lý Á Bằng không có mặt trong sinh nhật cô như mọi năm, liệu có phải vì anh ngại chạm mặt vợ cũ Vương Phi và bạn trai Tạ Đình Phong hay không, Gia Linh nói: "Tôi đã mời anh ấy, thực ra tôi biết anh ấy rất tốt, Á Bằng tôn trọng cảm giác của Vương Phi nên mới không đến. Tôi thấy thương cảm cho Á Bằng. Còn Tạ Đình Phong, tôi cũng mời, nhưng cậu ấy từ chối". 

Trong bữa tiệc, Lưu Gia Linh nhận được tờ báo vinh danh với giải thưởng "Fun Fearless Award Woman of Our Time" (Giải thưởng Người phụ nữ dũng cảm). Nữ diễn viên Hong Kong thừa nhận cô là một con người mạnh mẽ: "Tuổi lên 10 người ta chưa biết gì, tuổi 20 giả vờ biết, còn tuổi 30 là muốn tự mình làm tất cả. Tuổi 45 con người ta mạnh mẽ và nhẫn nại, qua tuổi đó rồi thì khoan dung và độ lượng. Giờ là lúc nhìn về tương lai". Nhắc về câu chuyện tình bị bắt cóc, cô nói: "Đó là chuyện đã qua, nhưng người ta luôn hỏi lại. Tôi thì không e sợ đối diện với những điều đó". 

luu-gia-linh-3-5978-1418354751.jpg

Mỹ nhân Hong Kong rạng rỡ trước ống kính báo chí.  

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016