13:47 26/08/2017
Trải nghiệm lần đầu cắt tóc cho KH của một NTM chuyên nghiệp ra sao?
Sở hữu diện mạo rất “nghệ” và phong thái vô cùng chuyên nghiệp, đó là lời miêu tả ngắn gọn nhất về NTM Khang Jc. Anh ấy là ai? Cảm nhận của anh ấy khi lần đầu tiên cắt tóc cho khách hàng như thế nào? Hãy cùng Tóc và sao khám phá nhé!
NTM Khang Jc - chủ nhân salon cùng tên tại Thành phố Cảng Hải Phòng, không chỉ có kỹ thuật điêu luyện, mà còn khiến người đối diện ấn tượng với tính cách thú vị và cá tính đậm chất “nghệ sĩ”. Anh từng hoàn thành xuất sắc rất nhiều khoá học về tóc, được đánh giá cao trong ngành. Sau 10 năm gắn bó với nghề thì hiện nay, NTM Khang Jc đã tự tin mở lớp đào tạo do chính mình giảng dạy. Nhờ niềm cảm hứng, đam mê kết hợp vốn kiến thức vững vàng mà các bài giảng của anh luôn thu hút học viên, tạo dựng cho họ một nền tảng căn bản nhất để hành nghề. Giới tóc Hải Phòng nói riêng cũng như miền Bắc nói chung, đều không còn xa lạ gì với cái tên Khang Jc sau sự thành công được gây dựng bằng chính tài năng của anh. 

Dù bạn là ai, thì thời gian mới vào nghề luôn gặp nhiều khó khăn thử thách, NTM tóc Khang Jc không phải là một ngoại lệ. Nếu bạn đã quá quen với phong cách chuyên nghiệp của anh ấy, hãy thử quay lại thời gian và nghe anh chia sẻ về kỉ niệm lần-đầu-tiên-cắt-tóc-cho-khách nhé! NTM tóc Khang Jc kể lại: “Lúc ấy, tôi mới vào nghề. Không biết lần đầu cắt tóc các đồng nghiệp khác thấy sao, chỉ biết khi đó tôi thì hồi hộp và lo lắng vô cùng. Sợ nhất là khách chê, khách không ưng ý. May mắn thay tôi được chị ấy tin tưởng, là động lực lớn giúp tôi hoàn thành mẫu tóc.” 

Có lẽ vì vậy mà sau này NTM Khang Jc luôn đặt niềm tin và sự uy tín của salon lên hàng đầu. Anh không bao giờ lấy lợi nhuận  để lấp đi lỗ hỗng kỹ thuật. Trái lại, anh tìm đến những khoá học để nỗ lực hoàn thiện bản thân được như ngày hôm nay. 




Hair salon Khang Jc tấp nập khách ra vào


NTM tóc Khang Jc làm đẹp cho mái tóc khách hàng


Mẫu tóc ngắn cá tính Hair salon Khang Jc từng hoàn thiện








Giới tóc Hải Phòng nói riêng cũng như miền Bắc nói chung, đều không còn xa lạ gì với cái tên Khang Jc sau sự thành công được gây dựng bằng chính tài năng của anh. 
 

--------------------------------------------
Địa chỉ: 56/191 Đà Nẵng , Cầu Tre, quận Ngô Quyền , Hải Phòng
SĐT: 0934 422 268

Hair Idol 2016