23:19 30/05/2022
​NTMT Phạm Thị Hồng Cang tỏa sáng trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2022
Tocvasao.net – NTMT Phạm Thị Hồng Cang với những cống hiến cho sự nghiệp đào tạo nghề tóc trong 25 năm qua đã được Ngôi Sao Tóc Việt mùa giải thứ 10 vinh danh. Thành tựu ấn tượng đánh dấu cột mốc mới trên chặng đường dài làm nghề phía trước.

NTMT Phạm Thị Hồng Cang tỏa sáng trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2022

Được biết đến là một tài những tài năng tóc hàng đầu Việt Nam, NTMT Phạm Thị Hồng Cang ghi dấu ấn trên nhiều sân khấu lớn ngành tóc. Với nền tảng chuyên môn và danh tiếng xây dựng trong nhiều năm qua, việc chị được Ngôi Sao Tóc Việt mùa giải thứ 10 vinh danh ở giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc là hoàn toàn xứng đáng.

Được biết, NTMT Phạm Thị Hồng Cang hiện là chủ của salon Trà My có địa chỉ tại Lâm Đồng. Chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây thuộc hàng top salon toàn quốc. Tập trung tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, không ngừng nâng cấp và mở rộng các dịch vụ. Đặc biệt, NTMT Phạm Thị Hồng Cang đầu tư rất công sức và thời gian để cập nhật xu hướng tóc trong và ngoài nước. Tâm huyết của chị được đền đáp xứng đáng với thành quả là sự yêu mến từ phía khách hàng.
25 năm gắn bó với nghề tóc với nhiều dấu ấn đặc biệt, NTMT Phạm Thị Hồng Cang được đồng nghiệp và giới chuyên môn công nhận về tài năng và kỹ thuật. Đó không phải may mắn. Đó là cả chặng hành trình cố gắng bền bỉ. Nhiều khó khăn, nhiều thử thách nhưng không thể đánh bại được những ý chí và niềm đam mê của chị dành cho nghề.

Một số mẫu tóc ấn tượng được NTMT Hồng Cang thiết kế 
Các tác phẩm của NTMT Phạm Thị Hồng Cang ghi điểm bởi tính sáng tạo và tính ứng dụng cực cao. Chạm đến đỉnh cao của nghệ thuật thiết kế tạo mẫu, kỹ thuật điêu luyện cùng lối tư duy làm nghề tinh tế, không khó để cái tên NTMT Phạm Thị Hồng Cang chinh phục khách hàng và có được địa vị, danh tiếng trong nghề tóc như ngày hôm nay.
Đào tạo ra nhiều tài năng ngành tóc thành công, chị lấy đó là niềm động lực để xây dựng và phát triển mảng đào tạo. Giải thưởng được nhận sẽ là một dấu ấn mới, một cột mốc mới để chị tiếp tục khẳng định bản thân trên một chặng đường hoàn toàn mới. NTMT Phạm Thị Hồng Cang cho biết, chị chắc chắn sẽ chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích với các nhà tạo mẫu trẻ. Đó là cơ hội vàng để họ tiến bộ và trở thành thế hệ tạo mẫu triển vọng trong tương lai.

Karseell hân hạnh là Nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2022
 

Salon Trà My
Địa chỉ: Lộc Thành – Bảo Lâm – Lâm Đồng
Hotline: 0975543379

Hair Idol 2016