00:19 15/06/2022
NTMT Trần Minh Phước khát khao khẳng định bản thân, cống hiến hết mình cho ngành tóc Việt
Tocvasao.net - Ở một độ tuổi còn rất trẻ, NTMT Trần Minh Phước nhanh chóng khẳng định bản thân, đạt được nhiều thành tích ấn tượng với nghề. Tại chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam 2022, NTMT Trần Minh Phước là tên tuổi nổi bật của ngành tóc Lâm Đồng được đề cử vinh danh Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ. Đây là một trong hairshow đẳng cấp quốc tế quy tụ dàn sao làng tóc Italia và Việt Nam.
NTMT Trần Minh Phước khát khao khẳng định bản thân, cống hiến hết mình cho ngành tóc Việt

Sau 2 năm biến động với ảnh hưởng của Covid-19, các nhà tạo mẫu sẽ có dịp hội tụ thi đấu tại hair show quốc tế đầu tiên mang tên Freedom To Be Collection X Vietnam 2022. Tại chương trình, NTMT Trần Minh Phước vinh dự được đề cử vinh danh Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ. Giải thưởng xứng đáng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của ngành tóc, cũng là nguồn động lực to lớn với anh.

NTMT tài năng với rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc ấn tượng 




Được biết, NTMT Trần Minh Phước hiện là ông chủ trẻ tài năng của Hair salon Phước Minh. Anh cho thấy những bước tiến vượt trội trong nghề làm đẹp nói chung và nghề tóc nói riêng. Anh cảm thấy vô cùng vinh dự khi được Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 ghi nhận, đề cử vinh danh Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ. Anh cũng là một trong những chuyên gia trẻ tuổi nhất được đề cử tại hạng mục này. Niềm vinh dự nhân đôi và áp lực từ đó cũng tăng lên gấp nhiều lần.  
Sinh năm 1995, 5 năm đồng hành cùng nghề tóc, đồng hành cùng niềm đam mê của bản thân, anh đã dùng tuổi trẻ để ra sức sáng tạo, ra sức phát triển. Nhiều cột mốc ấn tượng ghi nhận tài năng của anh. Ở mỗi sân chơi đẳng cấp quốc gia, anh đều trình làng các tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao, nhận về cơn mưa lời khen từ phía các chuyên gia, thế hệ cây đa cây đề ngành tóc.

Chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Trần Minh Phước tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022. 
Đây là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 


Hairsalon Phước Minh
Địa chỉ: 84 Lê Lợi, Lộc Thanh, Bảo Lộc

Hair Idol 2016