16:48 23/03/2015
Gieo quẻ tuần 23/3
Quên đi những kế hoạch, những mục tiêu, đây là tuần mà Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian hơn cho tổ ấm. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Một tuần mà Dương Cưu trở nên đầy sức hút trong mắt tập thể, dường như đây chính là tuần hoàn hảo để xây dựng các kết nối mới, gặp gỡ mọi người và tăng cường giao lưu. Nếu bạn ấp ủ kế hoạch xã hội nào đó, đây cũng là dịp rất tốt. Còn nếu bạn nghĩ về việc hẹn hò, thứ sáu sẽ là một ngày hoàn hảo. Bạn có thể tranh thủ cơ hội này để chia sẻ với người ấy về các ý tưởng (liên quan đến tài chính) để có được sự ủng hộ, hoặc đơn giản hơn là nhận từ người ấy món quà gì đó thú vị. Cuối tuần là dịp tốt để thả lỏng, thư giãn sau những ngày bề bộn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Quên đi những kế hoạch, những mục tiêu, đây là tuần mà Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian hơn cho tổ ấm, những người bạn yêu thương. Khoảng giữa tuần là cơ hội chăm chút cho chính mình, hãy thay đổi ngoại hình một chút, hoặc sắm sửa những trang phục mới, nếu bạn muốn trở nên tự tin và có sức hút hơn. Khoảng cuối tuần, những ngày tràn ngập tiếng cười và niềm vui nơi bạn sống, khi bạn thấy "người thương" tích cực hơn bao giờ hết để hòa nhập với bạn bè hay gia đình của mình. 

d-8779-1427104090.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Nắm bắt cơ hội và liều lĩnh đúng thời điểm là cách duy nhất để Song Sinh thành công, may mắn trong cả chuyện tình cảm lẫn tiền bạc khi tuần mới gõ cửa. Đây cũng là tuần mà đề nghị nào đó, hoặc dự án mới nào đó sẽ mang lại cho bạn sự hứng khởi, nhưng trước khi gật đầu đồng ý, hãy cố gắng dành thời gian suy xét một cách thật kỹ lưỡng đã. Chớ vội vàng. Nếu có thể, hãy tìm đến những người có chung chí hướng để chia sẻ và tìm tiếng ý tưởng, kết quả sẽ rất giá trị. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu Cự Giải muốn kết giao bạn bè, hoặc tìm một đối tác mới cho chuyện tình cảm, đây thực sự là tuần phù hợp. Tuần thứ 13 của năm cũng là thời điểm bạn có thêm nhiều năng lượng để xây dựng các kế hoạch, hoặc tiên phong để thực hiện những mục tiêu mà mình đề ra. Trong khi đó, ngày cuối tuần phù hợp cho việc thả lỏng, thư giãn và tận hưởng những cảm xúc ngọt ngào bên người yêu thương. Không khó khăn gì để cả hai tìm thấy tiếng nói chung cho việc gì đó hai phía ấp ủ trong lòng. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình yêu là trọng tâm trong tuần này của Sư Tử, dường như đây là tuần mà những cảm xúc ngọt ngào lên ngôi, đem lại cho bạn những phút giây giá trị. Giữa tuần, bạn bận rộn với việc tìm kiếm cảm hứng cho các dự án mới, và đừng quên rằng các cuộc trò chuyện cởi mở có thể giúp bạn có được sự hỗ trợ và đồng điệu về tinh thần.

Xung quanh chuyện tình cảm, đây là tuần mà bạn nên thận trọng một chút khi đón nhận sự chăm sóc nhiệt tình của ai đó. Hãy nghĩ thật kỹ về những động cơ của họ, trước khi có một đáp án phù hợp cho mình. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những thay đổi nơi tổ ấm trở nên thực sự cần thiết cho Xử Nữ khi tuần mới đến. Hãy nghĩ về việc décor lại nhà cửa, phòng ốc, và tốt hơn cả là nhờ cậy đến bàn tay của người có thẩm mỹ, nếu bạn muốn có một kết quả hài lòng. Thứ sáu là ngày mà bạn nên nghe trực giác mách bảo, đừng vội vàng, và hẳn nhiên bạn sẽ bất ngờ với món quà đáng ngạc nhiên nào đó cuộc sống mang tặng. Những ngày cuối tuần, bước ra khỏi vòng quay quen thuộc, bạn sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần mà sự gắn kết chặt chẽ với ai đó giúp bạn cảm thấy hạnh phúc. Bạn thậm chí sẽ lên kế hoạch du lịch để cùng người thương tận hưởng những phút giây lãng mạn bên nhau. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những hiểu nhầm nho nhỏ có thể khiến cho tuần mới của Thiên Bình không dễ chịu, nhưng hãy cố gắng để giao tiếp và giải thích, thay vì giữ im lặng, dù điều này khó khăn. Đây cũng là tuần mà bạn nên dưỡng tâm hồn với âm nhạc, màu sắc... để tinh thần được thả lỏng và thoải mái hơn, thay vì bó mình trong guồng quay quen thuộc. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần mà tình yêu nơi công sở có thể nảy nở, khiến bạn bất ngờ vì có thể tìm được người đồng điệu tâm hồn ở ngay kề bên. Tuy nhiên, trước mọi quyết định quan trọng, hãy cho mình thời gian để cân nhắc một cách kỹ lưỡng, đừng vội vàng. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đừng vội vàng đưa ra kết luận, hay để trí tưởng tượng quá tầm kiểm soát khi ngày thứ hai gõ cửa. Hãy nhớ rằng mọi thứ có thể không như nó thể hiện bề ngoài, và vì thế, việc tìm kiếm thông tin trở nên rất hữu ích trước khi bạn lo lắng mơ hồ. Cuối tuần, cơ hội để tiệc tùng vui vẻ và chấm dứt những cảm xúc tiêu cực trong những ngày đầu. 

Trong chuyện tình cảm, đây là tuần xích lại gần hơn với người thương và tận hưởng những cảm xúc dễ chịu bên nhau. Đừng bỏ phí bất cứ phút giây nào. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những đề nghị thú vị mở ra cho Nhân Mã một tuần đầy hào hứng với các kế hoạch khám phá, trải nghiệm. Đây chính là lúc để bạn tham gia các khóa học mới, bắt đầu việc tập luyện để lấy lại cơ thể khỏe khoắn, linh hoạt cho những ngày hè sắp tới. 

Trong chuyện tình cảm, đây là tuần bạn và người thương ngồi lại, trò chuyện với nhau thẳng thắn trước khi đưa ra một quyết định quan trọng nào đó. Có vẻ như công việc này tiến hành rất dễ dàng, và nhờ vậy, cảm xúc hai phía dành cho nhau thật sự trọn vẹn. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy rõ ràng, thẳng thắn khi gửi những thông điệp của mình tới ai đó, nhằm tránh những hiểu nhầm không đáng có khi tuần mới gõ cửa. Đây là tuần mà bạn tăng cường các hoạt động giao tiếp, bạn cũng trở nên có sức hút hơn trong mắt tập thể. Giữa tuần, bạn tìm thấy lời giải đáp cho một vấn đề nào đó mà bản thân mình băn khoăn suốt thời gian qua, và điều này giúp bạn lấy lại sự tự tin, thư thái cho tâm hồn. 

Tuần thứ 13 của năm cũng hứa hẹn mang tới những phút giây ngọt ngào, những trao - nhận đầy cảm xúc đấy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tư duy linh hoạt và sáng tạo là chìa khóa cho mọi vấn đề của Bảo Bình khi tuần mới gõ cửa, và đây cũng chính là cơ hội tốt để bạn bắt tay vào các kế hoạch dài hơi của mình. Hãy kết nối với những người bạn đã lâu không có dịp liên lạc, chắc chắn họ sẽ giúp ích được cho bạn nhiều. 

Với những người đang yêu hoặc đã kết hôn, đây là tuần hai bạn cùng nhau tiến một bước mới trong mối quan hệ. Có thể hai người sẽ cùng mua/thuê nhà, hoặc có quyết định quan trọng liên quan đến tài chính. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chiều chuộng, chăm sóc bản thân một chút là lời khuyên cho Song Ngư khi tuần mới gõ cửa, đừng vì công việc bận rộn mà quên việc yêu thương chính mình. Đây cũng là tuần bạn có thể tìm tới bạn bè, người thân để "trút bầu tâm sự", nếu điều gì đó đang đè nặng lên vai bạn. 

Song Ngư của tuần này cũng trở nên nhạy cảm hơn, bạn muốn được chia sẻ và yêu thương. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không bày tỏ lòng mình nhỉ? 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016