22:56 14/11/2020
​NTMT Linh Tươi: Thành công nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ
Tocvasao.net - Thông tin từ Ban tổ chức Màu thời gian 2020, NTMT Linh Tươi chính thức trở thành một trong những ứng viên sáng giá của đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng. Trong tuần qua, Ban tổ chức đã trao quyết định đề cử cho NTMT Linh Tươi.

Sinh năm 1988, NTMT Linh Tươi là một trong những tên tuổi tạo mẫu có sức ảnh hưởng không nhỏ tại ngành tóc Bắc Giang ở thời điểm hiện tại. Người ta biết nhiều đến chị thông qua vai trò CEO của Salon Tươi Hiếu tại 41 Nguyễn Khắc Nhu – Trần Nguyễn Hãn – Bắc Giang. Đặc biệt, trong thời gian qua, bằng những cống hiến, đóng góp vào sự nghiệp phát triển của ngành, Salon của chị trở thành một trong những cái tên được BTC Màu thời gian 2020 vinh danh trong Top đề cử salon vàng uy tín chất lượng.


18 năm kinh nghiệm, một chặng hành trình dài để NTMT Linh Tươi khẳng định bản lĩnh và kinh nghiệm của bản thân. Bắt đầu bước vào nghề từ sớm, bằng niềm đam mê, tình yêu và sự nhiệt huyết với công việc, NTMT Linh Tươi đã học tập, tham gia đào tạo ở các học viện tạo mẫu tóc. Tự bản thân học hỏi và sáng tạo trên nền tảng kiến thức học được, NTMT Linh Tươi đã có được tay nghề như hôm nay.


NTMT Linh Tươi rất vui mừng khi được đóng góp và sự phát triển của ngành tóc. Chị nhấn mạnh, đề cử vinh danh nhận được vừa qua không chỉ ghi nhận thành tích, tài năng và những đóng góp không ngừng nghỉ của NTMT Linh Tươi cho ngành tóc, nó còn là một dấu ấn đậm nét trong sự nghiệp làm nghề của chị.


Trên cương vị là chủ salon tóc Tươi Hiếu, chị không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại salon. Salon chuyên phục vụ các dịch vụ về tóc như uốn, nhuộm, phục hồi tóc,…Các sản phẩm được chị sử dụng tại salon luôn có nguồn gốc rõ ràng, thân thiện với người sử dụng.
Con đường phía trước còn nhiều gian nan nhưng người ta tin rằng bằng sự nỗ lực của bản thân, bằng lòng nhiệt huyết và trách nhiệm cao cả dành cho nghề chắc chắn NTMT Linh Tươi sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Trước mắt, chị sẽ nỗ lực hết mình để đạt được thành tích ấn tượng tại Màu thời gian 2020.

 Màu thời gian 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11 tới đây tại thành phố Bắc Giang. Chương trình do Nhà phân phối Mỹ phẩm Hồng Nhung tổ chức dưới sự tài trợ độc quyền của Thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Hair show sẽ tìm và vinh danh nhiều tên tuổi lớn của ngành tóc cả nước trong những năm qua. Không chỉ vinh danh tài năng của các tên tuổi tạo mẫu gạo cội, đây cũng là sàn diễn trình làng nhiều xu hướng tóc mới trong năm các nhà tạo mẫu.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Màu thời gian 2020 

Hair Idol 2016