14:10 23/03/2015
The Voice 2015: Bộ tứ giám khảo gây tranh cãi
The Voice 2015: Cho tới thời điểm này có rất nhiều tin đồn gây tranh cãi về đội ngũ ban giám khảo của The Voice 2015. Không biết ai sẽ là giám khảo của The Voice 2015.

The Voice 2015 là chương trình thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Dù chương trình chưa diễn ra, nhưng hàng loạt các tin đồn về The Voice 2015 đang gây tranh cãi rất nhiều trên cộng đồng mạng nhất là 'bộ tứ' quyền lực - Bốn vị giám khảo của chương trình.

Cùng điểm qua một số thông tin đáng chú ý về giám khảo của The Voice 2015:

Mới đây nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng sẽ làm giám khảo The Voice 2015. Trên báo Người đưa tin có đăng tải những chia sẻ của nam ca sĩ:

Sau khi kết thúc chương trình X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2014, Đàm Vĩnh Hưngtừng tuyên bố trên trang cá nhân sẽ tạm dừng ngồi 'ghế nóng' các chương trình truyền hình thực tế trong vòng 3 năm, vì tin đồn anh 'yêu' thí sinh ngày càng lan rộng một cách vô lý.

the-voice-2015-2-ngoisao.vn.jpg 2

The Voice 2015: Đàm Vĩnh Hưng xác nhận làm giám khảo

Tuy nhiên, mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng chính thức xác nhận sẽ tiếp tục ngồi 'ghế nóng' The Voice 2015 mùa thứ 3 cùng Mỹ Tâm, Tuấn Hưng và Thu Phương. Quyết định này ngay lập tức gây chú ý với khán giả nhạc Việt, vì nhiều người cho rằng, Mr. Đàm đang phá vỡ lời thề do chính mình tạo nên trước đây. Trước sự việc này, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ thẳng thắn trên báo Đất Việt, lý do thực sự khiến anh nhận lời làm giám khảo.

"Thật ra lúc đầu tôi có chút "giận hờn" của nghệ sĩ. Nhưng sau đó, bên Cát Tiên Sa rất chân thành và tha thiết muốn tôi sẽ giống như hình ảnh của Simon Cowell, luôn thường trực trên ghế nóng. Chính vì mong muốn của bên ban tổ chức đã khiến cho tôi nhận lời đồng ý.

Tôi luôn là đề tài để mọi người bàn tán và gán ghép vào scandal. Tôi tự nhận thấy mình sai và đôi khi có những giận hờn kiểu vu vơ nghệ sĩ như vậy rồi mà. Sống ở trong showbiz thì làm sao tránh khỏi những thị phi nhưng sau này tôi sẽ rút kinh nghiệm không buông lời nói trong lúc nóng giận và cũng không hứa hẹn trong lúc quá vui.

Trí thức trẻ cũng đưa tin, trên Facebook cá nhân của mình ca sĩ Tuấn Hưng đã xác nhận sẽ là 1 trong 4 giám khảo của The Voice 2015.

Tuấn Hưng đã chia sẻ trên trang cá nhân về bức hình được lan truyền mạnh mẽ mới mấy giờ qua. Kèm theo đó, anh cho biết mình được chọn ngồi ghế nóng năm nay. Tuy nhiên, về 3 cái tên còn lại, Tuấn Hưng chỉ "úp mở" rằng sẽ thật hạnh phúc nếu như được gặp lại họ trên ghế giám khảo. Như vậy, khán giả lại càng có "niềm tin" để cho rằng bản danh sách ảo kia rất có khả năng là thật 100%.

Hair Idol 2016