22:27 16/01/2015
Bùi Anh Tuấn cùng Văn Mai Hương 'Hát gọi mùa xuân'
(Ngoisao.vn) - Bùi Anh Tuấn sẽ cùng với Văn Mai Hương và nhiều tên tuổi ca sĩ trẻ khác của Vpop góp mặt trong một sản phẩm âm nhạc hát mừng năm mới 2015.

Album “Hát gọi mùa xuân” gồm 10 ca khúc qua sự thể hiện của các giọng ca trẻ: Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương, Anna Trương, Đinh Mạnh Ninh, Dương Trần Nghĩa, Dương Hoàng Yến, Thùy Chi, Ái Phương, Hoàng Tôn... Ngoài những sáng tác quen thuộc như: "Lời tỏ tình mùa xuân" (Bùi Anh Tuấn thể hiện), "Xuân bên em" (Dương Trần Nghĩa thể hiện), "Ước mơ" (Dương Hoàng Yến thể hiện), "Thì thầm mùa xuân" (Nhóm Ayor thể hiện), "Ngày Tết quê em" (Thùy Chi thể hiện), "Phút giao thừa lặng lẽ" (dàn ca sĩ thể hiện)…còn có một số ca khúc mới như: "Sớm xuân" (Ái Phương thể hiện), "Tết trong tâm hồn" (Đinh Mạnh Ninh thể hiện), "Bài ca tình yêu" (Hoàng Tôn thể hiện),…

Bùi Anh Tuấn cùng Văn Mai Hương 'Hát gọi mùa xuân'
"Hoàng tử" Bùi Anh Tuấn tái xuất trong CD “Hát gọi mùa xuân”

Điểm đặc biệt là sự kết hợp của những ca khúc vốn đã quen thuộc, nhưng thể hiện bởi những giọng ca trẻ, thông qua bản phối mang hơi hướng hiện đại, tươi mới, đấy sức sống. Chính sự đổi mới này đem lại cho người nghe những xúc cảm mới mẻ và tươi vui đúng với không khí của một mùa xuân mới đang đến rất gần.

Ngoài những sáng tác quen thuộc về mùa xuân, trong CD lần này người nghe sẽ còn được thưởng thức nhiều nhạc phẩm mới của chính những ca sĩ, nhạc sĩ trẻ sáng tác.

Bùi Anh Tuấn cùng Văn Mai Hương 'Hát gọi mùa xuân'
Văn Mai Hương cùng dàn ca sĩ trẻ Vpop hát chào xuân mới

Album "Hát gọi mùa xuân" là một sản phẩm tổng hợp nhiều ca khúc theo nhiều phong cách và sắc màu đa dạng, thuộc nhiều thể loại, qua những bản phối mới cùng sự thể hiện của những nghệ sĩ trẻ.

Hair Idol 2016