19:23 24/04/2023
NTMT Nguyễn Hùng Cường lần đầu được đề cử giải thưởng vinh danh tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc
Tocvasao.net - NTMT Nguyễn Hùng Cường - còn được biết đến với nghệ danh "Mr.Cường" - đã được đề cử tại hạng mục Kéo Vàng Nghệ Thuật Châu Á tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023. Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành nghề, Mr.Cường là một trong những tay kéo tóc tài ba nhất tại Hà Nội.

Mr.Cường sinh vào ngày 27 tháng 12 năm 1979, và đã bắt đầu làm nghề kéo tóc từ năm 2007. Trước khi trở thành chủ của Salon Mr.Cường, anh đã từng đi du học tại Lào để học hỏi kỹ năng mới trong ngành nghề của mình. Nền tảng chuyên môn cao giúp anh đạt được nhiều cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp.


Anh có nhiều năm kinh nghiệm làm nghề 

Với phương châm hoạt động "Tôn trọng khách hàng và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu", Mr.Cường luôn cố gắng đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng của mình. Điều này giúp anh giành được sự tin tưởng và yêu mến từ các khách hàng của mình.

Ngoài ra, Mr.Cường còn được biết đến với nhiều thành tích nổi bật trong ngành nghề. Anh đã giành được nhiều giải thưởng cao quý như giải thưởng tại cuộc thi kéo tóc chuyên nghiệp tại Việt Nam. Salon Mr.Cường tọa lạc tại địa chỉ 49 Hàng Bún, Ba Đình, Hà Nội là điểm đến làm đẹp top đầu cả nước. Đặc biệt ghi dấu ấn trong lòng khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Tại salon, anh chỉ sử dụng các hãng mỹ phẩm tóc danh tiếng và chất lượng nhất.

Việc được đề cử tại hạng mục Kéo Vàng Nghệ Thuật Châu Á là một thành công lớn đối với Mr.Cường, và cũng là một sự ghi nhận xứng đáng cho sự cống hiến và nỗ lực của anh trong ngành nghề kéo tóc. Chúc mừng Mr.Cường và hy vọng anh sẽ tiếp tục phát triển và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016