17:11 03/05/2023
NTMT Nguyễn Thị Hậu đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023
Tocvasao.net - Ngành tóc Việt Nam đón nhận một sự kiện đặc biệt trong năm 2023, đó là Đại lễ giỗ tổ ngành tóc. Ban tổ chức công bố NTMT Nguyễn Thị Hậu sẽ đảm nhận vai trò giám khảo và cố vấn quyền lực tại sự kiện lớn này.

NTMT Nguyễn Thị Hậu sinh ngày 18/1/1974, đã trải qua 25 năm làm nghề tại ngành tóc. Với tôn chỉ "Vì vẻ đẹp của khách hàng", cô đã đưa ngành tóc Việt Nam trở thành một trong những ngành hàng dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc tóc, đồng thời trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

Trong suốt quá trình nghiên cứu và làm việc, cô đã tu nghiệp tại Thái Lan, một trong những trung tâm nổi tiếng về ngành tóc thế giới. Điều này đã giúp cho cô trang bị được kiến thức chuyên sâu và cập nhật các xu hướng mới nhất của ngành tóc, từ đó mang lại cho khách hàng của cô những trải nghiệm chăm sóc tóc hoàn hảo nhất.


NTMT từng tham dự nhiều sự kiện lớn của ngành tóc 

NTMT Nguyễn Thị Hậu đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành tóc Việt Nam cũng như quốc tế. Điều này chứng tỏ cô là một chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Với vai trò là Ban giám khảo và Cố vấn của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023, NTMT Nguyễn Thị Hậu sẽ đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn cho các thí sinh dự thi tại sự kiện này. Đây là cơ hội để các thợ làm tóc tại Việt Nam có thể học hỏi và trau dồi kỹ năng, từ đó nâng cao chất lượng và giá trị của ngành tóc Việt Nam trên toàn thế giới.

Trong cuộc phỏng vấn với chúng tôi, NTMT Nguyễn Thị Hậu cho biết: "Tôi rất vui mừng và tự hào khi được đóng góp cho sự phát triển của ngành tóc Việt Nam. Tôi hy vọng Đại lễ giỗ tổ ngành tóc sẽ là cơ hội để chúng ta có thể trao đổi kinh nghiệm và học hỏi từ các đồng nghiệp trong và ngoài nước, từ đó cùng nhau đưa ngành tóc Việt Nam phát triển mạnh mẽ và bền vững".

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016