09:17 20/02/2015
15 chiếc nhẫn đính hôn đặc biệt của sao Hollywood
Nhẫn đính hôn của Ashlee Simpson gắn kim cương lớn và đá ruby ở trung tâm, ngoài ra còn được bao quanh bởi 140 viên đá nhỏ khác.
Amber-Heard1-a.jpg

Amber Heard, vị hôn thê của Johnny Depp chưa bao giờ công khai về việc đính hôn hay đám cưới, nhưng chiếc nhẫn lấp lánh với viên kim cương lớn của cô đã "tố cáo" tất cả. Nhẫn thiết kế với kích thước vừa vặn với tay cô, tâm điểm của nhẫn là viên kim cương tròn dễ thương, ngoài ra hai viên kim cương ở hai bên cũng ấn tượng không kém.

christina-aguilera1-a.jpg

Nữ ca sĩ Christina Aguilera được cầu hôn bằng một chiếc nhẫn rất cầu kỳ với đường nét mềm mại và tất nhiên không thể thiếu viên kim cương lớn lộng lẫy.

fearne-cotton1-a.jpg

Chiếc nhẫn của Fearne Cotton giống nhẫn cưới hơn là nhẫn đính hôn bởi nhẫn không gắn đá lớn mà chỉ là sự kết hợp của vàng và vàng trắng tạo thành hoa văn cứng cáp.

hayden-panetierre1-a.jpg

Nữ diễn viên xinh đẹp Hayden Panettiere còn tự thiết kế nhẫn cưới của mình với kiểu dáng đơn giản, nhằm làm nổi bật viên đá lớn.

alexis-bledel1-a.jpg

Nữ diễn viên Alexis Bledel hạnh phúc khi nhận được chiếc nhẫn đính hôn kiểu dáng vintage, đơn giản nhưng độc đáo.

anna-paquin1-a.jpg

Để duy trì phong cách đậm chất rock, nhẫn đính hôn của Anna Paquin cũng khá đặc biệt. Thay vì đính kim cương, nhẫn của cô đính đá mặt trăng, loại đá được coi là biểu tượng của may mắn trong tình yêu.

carrie-underwood1-a.jpg

Chiếc nhẫn của người đẹp Carrie Underwood đính viên đá kim cương vàng theo kiểu halo - là kiểu nhẫn với vòng tròn bao quanh viên đá chính, giúp viên đá thêm lộng lẫy và nổi bật hơn.

halle-berry1-a.jpg

Halle Berry thích kiểu cũ kỹ, cổ điển nên nhẫn đính hôn của cô cũng không cầu kỳ như nhiều cô gái khác mà đơn giản, mộc mạc với viên đá emerald màu xanh gắn trên ổ nhẫn bằng vàng đơn giản.

jessica-biel1-a.jpg

Nhẫn đính hôn của Jessica Biel đặc biệt ở viên đá nhỏ tượng trưng cho đôi mắt tô điểm thêm cho viên kim cương lớn.

jessica-simpson1-a.jpg

Chiếc nhẫn đính hôn của Jessica Simpson gắn viên đá ruby 5 carat và được tô điểm thêm bởi hai viên kim cương hạt quả lê ở bên cạnh.

natalie-portman1-a.jpg

Vị hôn phu Benjamin Millepied đã tự lên ý tưởng cho chiếc nhẫn đính hôn dành tặng Natalie Portman. Chiếc nhẫn gây ấn tượng bởi một viên đá rất tự nhiên, hợp với phong cách tự nhiên của cô dâu.

olivia-wilde1-a.jpg

Chiếc nhẫn đính hôn của nữ diễn viên Olivia Wilde đặc biệt bởi nhẫn mang ánh xanh trùng với màu mắt của cô. Viên đá trung tâm của nhẫn là kim cương lớn nổi bật, được bao quanh bởi những viên emerald nhỏ.

scarlett-johnasson1-a.jpg

Nhẫn đính hôn của cô đào gợi cảm Scarlett Johansson đặc biệt bởi nhẫn được thiết kế theo phong cách Art Deco vintage với ba viên kim cương, tạo nên thiết kế lớn ấn tượng.

mary-kate-olsen-a_1424092995.jpg

Chiếc nhẫn đính hôn vintage của Mary-Kate Olsen được rất nhiều người chú ý. Nhẫn đính kim cương, bao quanh bởi 16 viên sapphire và có tạo hình như một bông hoa đáng hé nở.

ashlee-simpson-a.jpg

Nhẫn đính hôn của Ashlee Simpson gắn kim cương lớn và đá ruby ở trung tâm, ngoài ra còn được bao quanh bởi 140 viên đá nhỏ khác. Đây thực sự là một thiết kế ấn tượng, có một không hai.

Linh Linh
Ảnh: Hello

Hair Idol 2016