23:08 30/10/2019
​NTMT Nguyễn Thị Thu Hương nhận đề cử Cây kéo vàng toàn năng tại Ocean Hair 2019
Chuyên gia tạo mẫu sinh năm 1988 sẽ là một trong những ứng vử viên nặng ký của giải thưởng vinh danh Cây kéo vàng toàn năng Ocean Hair 2019.
Mùa giải thứ 2 của Ocean Hair 2019 đã chính thức quay trở lại cùng những đề cử danh giá được bộ văn hóa thể thao ghi nhận trong fomat chương trình. Với sự thành công vang dội của mùa giải đầu tiên, sự quay trở lại của Ocen Hair ngay lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều nhà tạo mẫu trong cả nước. NTMT Thu Hương là tên tuổi đầu tiên xuất hiện trong đề cử này cũng giải thưởng Cây kéo vàng toàn năng. Rất nhiều nhà tạo mẫu tranh tài tại hạng mục và cơ hội của NTMT Thu Hương được đánh giá rất lớn.


NTMT Thu Hương hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Hương Beauty. Chị là một trong những cây kéo tài năng của ngành tóc Hải Phòng nói riêng và ngành tóc Việt nói chung. 17 năm gắn bó cùng ngành tóc, NTMT Thu Hương đã sáng tạo và thiết kế nên nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao, nhận được sự đánh giá của từ các chuyên gia ngành tóc cũng như khách hàng.

NTMT Thu Hương chia sẻ: “Đồng hành cùng sứ mệnh làm đẹp, tôi tự hào với các sản phẩm mà bản thân thiết kế và nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Đó là nguồn động lực lớn lao để bản thân tôi phát triển và xây dựng những kế hoạch cho tương lai”. Hương Beauty là tâm huyết của NTMT Thu Hương sau gần 2 thập kỷ gắn bó cùng ngành làm đẹp. Chị đã từng bước đưa thương hiệu phát triển như hiện nay cùng với số lượng khách hàng  ngày càng tăng. Đổi mới dịch vụ, nâng cao chất lượng sản phẩm được chị thường xuyên thực hiện để có được sự thay đổi đột phá, mang lại chất lượng sản phẩm cao cho khách hàng.

Đề cử vinh danh Cây kéo vàng toàn năng mà NTMT Thu Hương nhận được tại Ocean Hair Collection 2019 sẽ là nguồn động lực phát triển của chuyên gia Thu Hương trong thời gian tới. Đây là sự khẳng định cho tài năng, kỹ thuật, sự ghi nhận của cộng đồng ngành tóc với chuyên gia tạo mẫu tài năng đến từ Hải Phòng này. Với sự tài trợ độc quyền của Karseell và Mỹ phẩm Hoàng Anh, Ocean Hair 2019 sẽ được tổ chức vào tháng 11 tới tại Hải Phòng.
Hương Beauty
Địa chỉ : Số 7 - Nguyễn Lương Bằng - Kiến An - Hải Phòng

Hair Idol 2016