23:41 24/05/2023
NTMT Cao Quân: Nhà tạo mẫu tóc từ Bến Tre tham dự khóa học Balayage của Chuyên Gia Thắng TT
Tocvasao.net - Ngày 16/5/2023, tại thành phố Hồ Chí Minh, lớp học Balayage do mỹ phẩm Chuyên nghiệp Gouallty tổ chức đã chào đón một học viên đặc biệt, NTMT Cao Quân, người đến từ thành phố Bến Tre. Với kinh nghiệm trong ngành tạo mẫu tóc, Cao Quân đã tạo dựng cho mình một danh tiếng và tên tuổi trong lĩnh vực này.

Cao Quân sinh ra và lớn lên tại TP. Bến Tre. Anh là chủ của một Salon tạo mẫu tóc nam nữ và đồng thời nhận đào tạo học viên tại địa chỉ 147/1D ấp An Thuận A, Đường Nguyễn Văn Nguyễn, TP. Bến Tre. Với hơn 5 năm hoạt động trong ngành, Cao Quân đã gặt hái được nhiều thành công và sự công nhận từ khách hàng.

Cuộc hành trình vào nghề của Cao Quân không hề dễ dàng. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, anh đã phải dừng việc học văn hóa từ khi mới 14 tuổi. Cao Quân đã phải tìm công việc để kiếm sống và đi học đàn nhưng cảm thấy không phù hợp với bản thân. May mắn thay, cơ duyên đã đưa anh đến với nghề tạo mẫu tóc khi anh 16 tuổi, được mẹ chở đến Salon Nghĩa Bến Tre - nơi cắt tóc và cũng là nơi Cao Quân được đào tạo.


Những mẫu tóc ấn tượng được anh sáng tạo 

NTMT hướng dẫn lại kỹ thuật cho học viên 

“Bắt đầu vào nghề vào năm 17 tuổi. Cái tuổi mà các bạn đồng trang lứa còn ăn chưa no lo chưa đến thì em đã dùng số tiền mình tích góp được vào học nghề tại Salon Nghĩa Bến Tre, được Thầy Nghĩa Lâm và những người anh đi trước thương và tận tâm chỉ dạy. Lúc mới vào nghề khó khăn lắm chứ. Vì gia đình em ba mẹ li hôn, nên việc chăm lo cho em chỉ có mẹ. Mẹ như gánh vai trò làm Mẹ vừa làm Ba, làm bạn với em. Đã có lúc tủi thân, muốn bỏ nghề lắm, nhưng rồi cũng suy đi nghĩ lại do mình đam mê quá. Nếu không có áp lực thì làm sao có kim cương”, NTMT trẻ chia sẻ.

Cao Quân đã được học từ những chuyên gia tạo mẫu tóc nổi tiếng như Chuyên Gia Thắng TT, người có kinh nghiệm trong việc uốn bung lơi và Chuyên gia Tân Thượng Hải, người giỏi trong việc uốn Hippi Duy Xép. Nhờ sự nỗ lực và đam mê, Cao Quân đã trở thành một chuyên gia tạo mẫu tóc tài năng.


Anh tham gia khóa học chuyên nghiệp do Chuyên gia Thắng TT đứng lớp 


Gouallty là sản phẩm mỹ phẩm tóc cao cấp được hàng triệu salon tin tưởng sử dụng 

Khóa học Balayage mà Cao Quân tham gia được tổ chức tại TP.HCM, và được đồng tổ chức bởi mỹ phẩm chuyên nghiệp Gouallty vào ngày 16/5/2023. Balayage là một phong cách tạo màu tóc tự nhiên, tạo hiệu ứng ánh sáng và bóng mượt, và đây là một trong những xu hướng phổ biến và được ưa chuộng trong ngành làm tóc hiện nay.

Cao Quân đã quyết định tham gia khóa học Balayage để nâng cao kỹ năng và cập nhật các phương pháp mới nhất trong lĩnh vực tạo màu tóc. Anh đã nhận thấy rằng việc liên tục học hỏi và cải thiện chính mình là điều cần thiết để đáp ứng được sự đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng.

Với sự đam mê và sự tận tâm với nghề, Cao Quân đã nhanh chóng trở thành một chuyên gia tạo mẫu tóc được biết đến trong cộng đồng làm đẹp. Không chỉ làm tóc cho khách hàng tại Salon của mình, anh còn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình cho những học viên quan tâm đến ngành nghề này.

Salon của Cao Quân không chỉ là nơi cắt tóc và tạo mẫu, mà còn là một trung tâm đào tạo nổi tiếng tại TP. Bến Tre. Với mục tiêu truyền cảm hứng và chia sẻ kỹ năng với các học viên, Cao Quân mong muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành làm đẹp trong địa phương.

Sự tham gia của Cao Quân vào khóa học Balayage của Chuyên Gia Thắng TT và mỹ phẩm Chuyên nghiệp Gouallty là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của anh. Đây không chỉ là cơ hội để cập nhật xu hướng mới mà còn là một dịp để trao đổi kiến thức và kết nối với những người đồng nghiệp đam mê trong ngành tạo mẫu tóc.

Với tinh thần học hỏi và không ngừng phát triển, NTMT Cao Quân đang tiếp tục mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và tạo nên những kiệt tác tóc độc đáo. Những thành tựu và lòng nhiệt huyết của Cao Quân là một minh chứng rõ ràng cho sự phát triển không ngừng của ngành làm đẹp.

“Dự định sắp tới, em luôn dành quỹ thời gian lớn của mình để làm việc chăm sóc khách và giảng dạy học viên tại Salon của mình. Ngoài ra, em luôn cố gắng trau dồi học hỏi, ở các Thầy các anh chị ở tỉnh bạn. Vì em nghĩ bản thân em còn quá trẻ nên bây giờ cứ cố gắng. Em luôn tìm và học hỏi cách phục vụ khách hàng tốt nhất. Để khách luôn hài lòng khi đã tin tưởng giao mái tóc cho Salon Cao Quân thiết kế tạo mẫu và phục vụ ạ.”, NTMT chia sẻ về dự định của bản thân cho hành trình phía trước.

Hair Idol 2016