17:38 11/12/2018
​NTMT Hoàng Thị Duyên tỏa sáng trên sân khấu Ocean Hair 2018
NGÀY 26/11/2018 TẠI TRUNG TÂM TỔ CHỨC SỰ GIA VIÊN HẢI PHÒNG CHÍNH THỨC DIỄN RA CHƯƠNG TRÌNH BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THỜI TRANG TÓC CÓ TÊN GỌI “OCEAN HAIR SHOW”. NTMT Hoàng Thị Duyên ĐÃ XUẤT SẮC ĐƯỢC XƯỚNG TÊN VINH DANH Ở GIẢI VÀNG SÁNG TẠO TẠI HAIR SHOW NÀY.
Karseell Hair Show là chuỗi sự kiện nghệ thuật của mỹ phẩm Karseell được tổ chức thường niên trên toàn quốc. Trong năm 2018 này, Mỹ phẩm Hoàng Anh – Nhà phân phối độc quyền của Karseell  là đơn vị đăng cai tổ chức chương trình đặc biệt này tại TP Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng với chủ đề: “ Ocean Hair Show – Tóc đại dương”.  Chương trình được bảo trợ truyền thông bởi trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam. Tại hair show đẳng cấp này, NTMT Hoàng Thị Duyên đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong BST “Ocean Hair – Tóc Đại Dương” được lấy chủ đề từ vẻ đẹp kỳ vỹ đầy huyền bí của đại dương xanh. Những sinh vật biển tuyệt đẹp đã tạo nên nguồn sáng tạo vô tận cho những nghệ sỹ tóc.


NTMT Hoàng Thị Duyên 

NTMT Hoàng Thị Duyên là một trong những NTMT tên tuổi hàng đầu hiện nay, salon do chị sáng lập là địa chỉ làm đẹp uy tín và quen thuộc của phái đẹp đất Cảng nói riêng và các chị em phụ nữ miền Bắc nói chung. Với phương châm làm việc "Khách hàng là thượng đế", NTMT Hoàng Thị Duyên luôn luôn cập nhật các phương pháp,  kĩ thuật và trang bị các máy móc tiên tiến để phục vụ khách hàng.


NTMT Hoàng Thị Duyên trình diễn trên sân khấu Ocean Hair

Giàu kinh nghiệm và luôn không ngừng học hỏi - đó chính là đức tính quý giá mà chị luôn mang theo trong suốt những năm trong nghề. Đến với nghề tóc bằng sự đam mê & yêu thích làm đẹp cho người khác, NTMT Hoàng Thị Duyên luôn biết cách chiều lòng bất kì khách hàng nào khi họ đặt niềm tin và đến salon sử dụng dịch vụ. Chia sẻ với Tóc và sao, chị cho biết: "Salon của tôi phục vụ hầu hết các đối tượng khách hàng, chỉ cần khách hàng đẹp và cảm thấy hài lòng - tôi có thể làm tất cả!".

 
NTMT Hoàng Thị Duyên nhận giải vàng sáng tạo trên sân khấu Ocean Hair 2018

Giải vàng sáng tạo Ocean Hair 2018 là thành quả và là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của NTMT Hoàng Thị Duyên. Mong rằng với thành tích ấn tượng này sẽ là động lực để chị phát triển sự nghiệp của bản thân trong tương lai. 

Hair Idol 2016