00:28 04/09/2015
"Sống lại" từng khoảnh khắc cùng đội quân “Chuyến xe vui vẻ” trong Hairshow – Seminar Obsidian – Sophia 2015
Hair show – Seminar Obsidian - Sophia 2015 cùng chiếc xe 29 chỗ được mệnh danh là “Chuyến xe vui vẻ”chuyên chở những kỹ thuật hot nhất 2015, những màn trình diễn cuốn hút và cả những điều bất ngờ đến 11 tỉnh thành Việt Nam đã dừng lại cuộc hành trình của mình tại Đà Nẵng. Chuyến đi kéo dài 17 ngày liên tiếp đã để lại nhiều kỷ niệm với những khoảnh khắc chỉ có thể có trong “Chuyến xe vui vẻ” của Hairshow – Seminar Obsidian – Sophia 2015.
Những ngày tham gia “Chuyến xe vui vẻ” thực rất vui và nhiều kỷ niệm. Nhớ bữa cơm ngon sau những giờ làm show vất vả, nhớ cái dáng ngủ vật vờ trên xe của từng thành viên, những câu hát ngẫu hứng, những câu trêu đùa và vô vàn những khoảnh khắc đáng yêu, nhí nhố…thật ấm cúng, chúng làm cho chuyến đi ngắn hơn và thú vị hơn rất nhiều. Nhớ lại những ngày đầu còn lạ lẫm, lạ là những thành viên cùng tham gia có những người lần đầu mới gặp, nhưng trên hành trình gặp không ít câu chuyện thú vị đã đưa mọi người xích lại gần nhau và nhớ mãi về những ngày di chuyển làm show. Quả không sai khi mệnh danh là “Chuyến xe vui vẻ” bởi không khi nào ngớt tiếng cười, những khoảnh khắc vui đùa, nhí nhố cùng ăn – cùng ngủ - cùng làm việc với nhau. Chiếc xe cứ bon bon trên đường mang theo cả những tiếng cười, mang theo những niềm vui khi vừa hoàn thành xong Hairshow và những chuẩn bị cho show sau cho điểm dừng chân kế tiếp.
Có thể nói rằng Hairshow – Seminar Obsidian – Sophia 2015 là một tour hội thảo thành công nhất, ấn tượng nhất và mang nhiều dấu ấn kỷ niệm nhất cho đoàn cũng như các NTM nơi chuyến xe dừng chân. 17 ngày đã khép lại chuyến “phượt” dọc đất nước, có chút gì đó luyến tiếc và không nỡ rời xa “ngôi nhà” này, bác tài vẫn lại đi trên những con đường khác, những model lại tất bật với các chương trình, anh Leslie Do quay lại với công việc của mình và Obsidian – Sophia Team cũng trở về với những kế hoạch đã chuẩn bị. Thật sẽ rất nhớ tất cả những con người và từng khoảnh khắc vui vẻ nhưng đầy tâm huyết với Hairshow – Seminar của 17 ngày qua…
Chuyến xe nào rồi cũng có bến đỗ, cuộc chơi nào cũng có lúc chia tay. Mỗi người lại trở về với công việc hàng ngày của mình đem theo những kỉ niệm khó phai trong suốt cuộc hành trình 17 ngày đêm./.
Những khoảnh khắc chỉ có thể có trong “Chuyến xe vui vẻ” của Hairshow – Seminar Obsidian – Sophia 2015:

 

Những thành viên lần đầu gặp nhau và đi chung một chuyến xe suốt 17 ngày ròng rã











Cả đoàn đã có những giờ phút ý nghĩa và tuyệt vời bên nhau trong suốt hành trình.




Cả đoàn cũng đã có một Hair show thành công:  Hair show – Seminar Obsidian – Sophia 2015





 

Hair Idol 2016