21:51 01/04/2017
Thành Nguyễn nói gì sau khi giành giải vàng “Ngôi sao tóc Việt 2017”
Sau 3 tháng khởi tranh, đêm chung kết “Ngôi sao tóc Việt 2017” đã chính thức diễn ra tại khách sạn dát vàng Grand Plaza trong sự theo dõi của hàng nghìn người yêu tóc trên khắp cả nước.
Với một phong cách đặc biệt và một bài thi chất lượng, Thành Nguyễn lại một lần nữa gây xôn xao bởi tài năng của mình. Được đánh giá là Top thí sinh dẫn đầu trong 3 tháng diễn ra cuộc thi, chàng trai trẻ đến từ Thanh Oai, Hà Nội luôn thể hiện sự thông minh của mình trong mỗi vòng thi bằng những đường cắt táo bạo và phong cách độc đáo khác hẳn những thí sinh còn lại. Với điểm số tổng kết của 3 phần: Kỹ thuật, ý tưởng, trình diễn là 9,0 Thành Nguyễn hoàn toàn xứng đáng giành cúp “Ngôi sao tóc Việt” dưới sự cổ vũ và động viên của hàng nghìn người yêu tóc tham dự chương trình. Sau khi giành giải vàng “Ngôi sao tóc Việt 2017” PV báo điện tử Tocvasao.net đã có cuộc trò chuyện ngắn với Thành, hãy cùng xem tài trẻ Thành Nguyễn chia sẻ điều gì sau giây phút tỏa sáng của mình!
 
 
Bà Xuân Thương – Trưởng Ban biên tập báo điện tử Tocvasao.net và MC, diễn viên Mai Thỏ trao giải vàng cho NTMT Thành Nguyễn trong đêm chung kết “Ngôi sao tóc Việt 2017”.
PV: Được biết anh là tâm điểm của báo giới trong thời gian qua, nhưng chưa hề có những chia sẻ chính thức về lí do tham gia cuộc thi “Ngôi sao tóc Việt 2017”, ngay lúc này anh có thể bật mí không?
TL: Tôi vào nghề đã được gần 7 năm và xuất phát điểm từ 2 bàn tay trắng nên tôi rất trân trọng thành quả lao động của mình cho dù chưa bằng ai. Với mong muốn sẽ đưa hệ thống Thành Nguyễn bứt phá trong năm 2017 với thêm 2 cơ sở mới. Việc tham gia “Ngôi sao tóc Việt” như một lực đẩy giúp tôi dễ dàng thực hiện mục tiêu của mình hơn. Hơn hết, tôi cũng muốn khẳng định bản thân và giải vàng “Ngôi sao tóc Việt 2017” cũng chính là món quà mà tôi dành tặng cho người thân và quý khách hàng thân yêu luôn ủng hộ tôi trong thời gian qua.
 
 
 
Thành Nguyễn đầy tự tin và bản lĩnh dẫn đầu các thí sinh trong đêm chung kết.
 
PV: Thành Nguyễn có thể chia sẻ về bia quyết giúp bạn dễ dàng vượt qua các vòng thi đầy thử thách và xuất sắc giành giải vàng “Ngôi sao tóc Việt 2017”?
 TL: Xuất phát từ mục tiêu đã vạch sẵn và quan điểm làm việc của mình. Khi tôi đã quyết định làm một việc gì đó thì tôi sẽ dồn hết tâm sức để có thể hoàn thành tốt nhất công việc đó. “Ngôi sao tóc Việt” không phải là một ngoại lệ. Từ khi đăng ký cho tới đêm chung kết, tôi đã mời 1 số chuyên gia tạo mẫu tóc nước ngoài và trong nước làm cố vấn cho mình, học hỏi không ngừng và đầu tư thực sự là những thứ giúp tôi thành công. Tôi luôn nghĩ như vậy!
 
Tác phẩm ấn tượng của Thành Nguyễn đã giành tình cảm của Hội đồng nghệ thuật và Ban giám khảo.
PV: Anh có dự đình gì sau khi đăng quang?
TL: Sau cuộc thi, điều tôi mong muốn nhất đó chính là thực hiện kế hoạch đào tạo của mình. Đó là dự định từ lâu của tôi, tôi biết rằng có rất nhiều bạn trẻ khu vực Thanh Oai, Hà Nội có đam mê với nghề tóc nhưng chưa có định hướng rõ ràng và chưa tìm được một trung tâm đào tạo phù hợp. Do vậy, tới đây tôi khai giảng các khóa học của Viện tóc Thành Nguyễn với những giáo trình từ cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt, các học viên sẽ đăng ký sẽ được tham gia 1 buổi học thử miễn phí!
 
 

Hair Idol 2016