14:00 12/12/2014
Belas giảm 50% phí trị mụn thâm sẹo trong 8 ngày
Mừng sinh nhật lần thứ 8, từ ngày 8/12 đến 15/12, hệ thống Belas Spa giảm 50% phí dịch vụ trị mụn, thâm, sẹo, áp dụng cho dịch vụ lẻ lẫn trọn gói.

Ngoài ra, tất cả các dịch vụ còn lại như: tắm trắng, triệt lông, trị nám, thu nhỏ lỗ chân lông, tiêu mỡ bụng, trẻ hoá da, massage thư giãn, chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu… đều được ưu đãi 50% trong 8 ngày này.

Theo khoa học, mụn trứng cá là hỗn hợp chất kết dính của các bã nhờn, tế bào chết và vi khuẩn P.Acnes mà da không thể tự đào thải. Bản chất của mụn là rất dễ lây lan, đặc biệt khi chế độ vệ sinh da không tốt, tâm lý không ổn định hoặc sống trong môi trường ô nhiễm. Càng để lâu, mụn càng phát triển, tái phát liên tục, ổ nhiễm trùng càng trở nên nghiêm trọng và di chứng của nó là các vết sẹo, thâm trên mặt.

anhsoonline

Điều trị mụn sớm là cách tốt nhất mà các chuyên da thẩm mỹ có thể khuyên bạn. Giai đoạn đầu trứng cá là các vi thể, mắt thường không nhìn thấy được, da chỉ có hiện tượng sần sùi, lỗ chân lông giãn nở. Tiếp đến là sự xuất hiện của mụn trứng cá  - có thể nhìn thấy, các nhân mụn phát triển to ra, ăn sâu xuống làm tổn thương lỗ chân lông. Sau đó là quá trình viêm và để lại sẹo. Loại bỏ mụn trứng cá từ giai đoạn này và biết nuôi dưỡng da đúng cách, bạn không chỉ phòng ngừa được các bệnh về da, tránh các tổn thương sẹo trứng cá mà còn giữ gìn được một làn da khoẻ mạnh từ bên trong.

Sử dụng ánh sáng đa năng Blue Light để điều trị mụn, thâm, sẹo có hiệu quả khá cao đôi với nhiều trường hợp bị mụn trứng cá. Loại ánh sáng đặc biệt này với bước sóng 590nm khi chiếu vào vùng da bị mụn sẽ có công dụng triệt tiêu vi khuẩn gây mụn P.Acnes, đào thải độc tố, cân bằng nội tiết tố, ổn định tinh thần, giảm stress và điều tiết tuyến nhờn, giúp mụn cải thiện ngay từ lần chiếu đầu tiên. Với khả năng điều trị tổng thể (bên ngoài lẫn bên trong cơ thể), nên ánh sáng Blue Light có thể kiểm soát và triệt tiệu được tận gốc các nguyên nhân gây mụn.

Dưới tác động của tia sáng đa năng này, liên kết da cũng dần được khôi phục, nhờ thế các di chứng của mụn trứng cá dần được lấp đầy, các vết thâm nám cũng được xoá mờ ngay sau liệu trình điều trị khoảng 3-6 tuần. Ngoài Blue Light, tại Belas, khách hàng đến chữa trị mụn, thâm, sẹo, lỗ chân lông to… còn được ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại như Herbal Bio Peeling, IPL, Oxyjet Leo, tế bào gốc…

anhsoonline

Các phương pháp điều trị mụn tại Belas có thể triệt tiêu được 90%-100% các loại mụn trên da chỉ sau 3-6 tuần. Sau điều trị làn da sẽ căng mịn, không còn dấu vết của vết thâm hay sẹo. Quá trình điều trị không gây đau đớn mà có thể xử lý được tất cả các loại mụn gồm: mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu trắng, mụn kích ứng… Đặc biệt, mụn sẽ không có cơ hội tái phát.

Liên hệ: Hệ thống trung tâm thẩm mỹ Belas

- 14 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638/ 3525639.
- 235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 54495638/ 54495639.
- 438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 73005638/ 73005639

Website:www.belasspa.com hoặc Facebook: https://www.facebook.com/Belas.Spa
Email: [email protected]

(Nguồn: Trung tâm thẩm mỹ Belas)

Hair Idol 2016