18:07 23/06/2020
Nhà tạo mẫu Lý Thị Hiền đạt giải thưởng Bàn tay vàng tại Gala giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020
Tocvasao.net – Trình diễn tác phẩm Aurora trên sân khấu Gala giỗ tổ ngành tóc đã mang về vinh dự cho NTM Lý Thị Hiền với giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc 2020.

Nhà tạo mẫu Lý Thị Hiền đạt giải thưởng Bàn tay vàng tại Gala giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020

Lần thứ 2 được tổ chức tại Thái Nguyên, Lễ giỗ tổ ngành tóc vẫn được tổ chức vô cùng trang trọng, ấn tượng, chuyên nghiệp và quy mô. Với sự chờ đợi nhiều tháng trời, khán giả không khỏi hồi hộp, háo hức khi tham gia sự kiện lớn nhất ngành tóc miền Bắc từ đầu năm 2020 đến nay.

Tham dự chương trình, NTMT Lý Thị Hiền đã chinh phục khán giả, các vị cố vấn nghệ thuật bằng tác phẩm nghệ tóc đỉnh cao Aurora. Vầng hào quang ấn tượng trên tác phẩm chính là điểm nhấn, tạo nên sự khác biệt và chiếm toàn bộ spotlight của cả sự kiện. Việc sử dụng màu sắc tóc và trang phục hài hòa cũng tạo nên một tổng thể lôi cuốn người xem. Đặc biệt là sắc xanh – trắng chủ đạo của tác phẩm khiến không ít người giải nhiệt mùa hạ.

Bàn tay vàng ngành tóc đánh giá đúng tài năng, kỹ thuật của NTMT Lý Thị Hiền. Kỹ thuật ấn tượng, trình diễn chuyên nghiệp, chuyên gia Lý Thị Hiền đã mất nhiều tháng trời để chuẩn bị cho phần trình diễn ấn tượng này.
Năm 2020 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ với nhà tạo mẫu Lý Thị Hiền. Chị sẽ còn mang đến nhiều tác phẩm nghệ thuật hoành tráng trong năm nay bên cạnh các sự kiện lớn đã được chị xác nhận tham dự.  

Hair Idol 2016