09:43 08/04/2017
KHÁNH PHƯƠNG CHÁY HẾT MÌNH VỚI ĐÊM DẠ TIỆC ĐẦY SẮC MÀU “NGÔI SAO TÓC VIỆT 2017”
Vào 18h30 ngày 28/03/2017 tại Khách sạn Grand Plaza - 117 Trần Duy Hưng- Cầu Giấy - Hà Nội đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi “Ngôi sao tóc Việt 2017” cùng với sự góp mặt của hàng trăm khách mời và các gương mặt hàng đầu trong giới tóc Việt Nam. Khánh Phương đã đốt cháy cả hội trường lớn bằng việc mở màn với hai bản hit nhất của mình là Tựa vào vai anh và Em còn yêu anh không
 Đêm chung kết “Ngôi sao tóc Việt” chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật, màu sắc và âm nhạc. Có thể nói Khánh Phương là một trong những yếu tố làm nên thành công rực rỡ của đêm chung. Bằng chất giọng trầm khàn đặc trưng của mình, Khánh Phương đã hâm nóng bầu không khí của cả hội trường. Khi giọng hát của anh vang lên dường như làm xua tan đi những lo lắng hồi hộp của các thí sinh hay làm dịu đi bầu không khí căng thẳng ở phía ban giám khảo. Tất cả hội trường như đang cùng chung một nhịp đập vậy.
 
Với phong thái tự tin, giọng hát khỏe Khánh Phương khuấy động khánh giả bằng hai hit quen thuộc của anh là Tựa vào vai anh và Em còn yêu anh không. Sự xuất hiện của Khánh Phương làm mọi người phấn khích tột độ,tiếng hò reo, cổ vũ cuồng nhiệt chính là lời động viên to lớn nhất để Khánh Phương cháy hết mình trên sân khấu.
Mọi người tỏ ra rất hào hứng khi được giáp mặt với thần tượng minh chứng là hàng loạt các cánh tay đã dơ lên cao tạo thành những cơn sóng của giai điệu. Phần trình diễn của Khánh Phương đã thu hút và kết nối mọi người lại với nhau mang đến cho đêm chung kết không khí khi thì sôi động khi thì du dương trầm bổng. Lúc thì như làm mọi người “vỡ òa”, đốt cháy sân khấu với bản remix của Tựa vào vai anh, khi lại lắng đọng cảm xúc với ca khúc Em còn yêu anh không.
Tuy chỉ xuất hiện ít phút vì lịch trình dày đặc nhưng anh đã để lại rất nhiều cảm xúc khó quên cho khán giả. Luôn cháy hết mình với âm nhạc, đó là lí do tại sao sau bao nhiêu năm qua anh vẫn có được một vị trí vững chắc trong nền âm nhạc Việt Nam.
Hãy cùng xem những hình ảnh của Khánh Phương trong đêm Dạ tiệc đầy màu sắc này nhé!


Hair Idol 2016