20:56 27/02/2015
Những nàng Đát Kỷ xinh đẹp trên màn ảnh Hoa ngữ
(Ngoisao.vn) - Những nàng Đát Kỷ dưới đây đều khiến khán giả phải mê mẩn với tạo hình vô cùng xinh đẹp.

Lý Y Hiểu

Đát Kỷ 10

Vai diễn Đát Kỷ của Lý Y Hiểu trong phim truyền hình "Phong thần anh hùng bảng 2" khiến nhan sắc của cô bị "dìm hàng" đáng kể. Những chi tiết rườm rà, khó hiểu trên trang phục khiến Lý Y Hiểu bị khán giả liệt vào danh sách "thảm họa phim cổ trang Hoa ngữ". Thêm vào đó, để tránh đi vào vết xe đổ của "Võ Mị Nương Truyền Kỳ", hàng loạt cảnh hở ngực của nữ diễn viên này đã được cắt gọt trước lúc lên sóng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn đã giúp Lý Y Hiểu thể hiện một Đát Kỷ sắc sảo và đầy "yêu ma".

Phó Nghệ Vỹ

Đát Kỷ xinh đẹp 0

Vai Đát Kỷ của Phó Nghệ Vỹ trong "Bảng Phong Thần" (1990) từng khiến nhiều khán giả say đắm bởi sắc đẹp và kỹ năng diễn xuất tuyệt vời. Đát Kỷ của Nghệ Vỹ được coi là phiên bản kinh điển khi vừa toát lên được vẻ kiều diễm nhưng lại ẩn chứa sự ma mị "chết người".

Phạm Băng Băng

Đát Kỷ xinh đẹp 0

Tạo hình Đát Kỷ do "Nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng thể hiện trong "Tân Bảng Phong Thần" (2007) hoàn toàn mới mẻ so với các phiên bản trước. Đát Kỷ của Phạm Băng Băng không những là một "người đẹp tai họa", thâm độc mà còn là mỹ nhân với nhiều diễn biến tâm lý khác nhau khi cái ác và tính thiện trong con người cô đều song song tồn tại.

Lâm Tâm Như

Đát Kỷ xinh đẹp 0

Hair Idol 2016