09:03 12/02/2015
Thúy Hạnh – Minh Khang hôn nhau trước mặt 200 người
(Ngoisao.vn) – Sau bao ngày xa cách, vợ chồng Thúy Hạnh không ngần ngại thể hiện tình cảm thắm thiết trong tập 14 “Bố ơi, mình đi đâu thế?”, trước hai con và người dân ở làng chài Bích Đầm.

Sau một ngày nhiều vất vả khi giải quyết “chiến trường” bếp núc của 4 đứa con, “vật lộn” với nồi cháo tập thể, 4 bố con đã có một buổi chiều ấm áp, vui vẻ tại Bích Đầm khi vừa ăn vừa ca hát với nhau. Đó là món quà kỷ niệm và lời cám ơn của 4 bố con dành cho người dân nơi đây sau khoảng thời gian “đại náo” làng chài yên bình này. Tuy nhiên, cả 200 người dân ở đây và 4 bố con bỗng dưng nhận được sự bất ngờ đến từ ban tổ chức chương trình khi bác Leng Keng xuất hiện với cái bánh kem trên tay. Máy quay và mọi ánh mắt đổ dồn về phía nhạc sĩ Minh Khang.

Vợ chồng Thúy Hạnh hôn nhau trước mặt 200 người 16

Vợ chồng Thúy Hạnh hôn nhau trước mặt 200 người 15

Hai bố con Minh Khang chưa kịp phản ứng thì nhìn thấy mẹ Thúy Hạnh và con gái lớn Suli xuất hiện. Chính ban tổ chức đã âm thầm chuẩn bị từ bánh, hoa đến việc đưa mẹ Hạnh và Suli đến tận hòn đảo xa xôi này để cùng chúc mừng sinh nhật cho bố Khang. Cả 2 bố con cùng khóc vì xúc động. Trong khi Suti òa khóc, ôm và nói nhớ mẹ, thì ông bố có thân hình “hơi” mập mạp lại lặng lẽ chùi đi những giọt nước mắt hạnh phúc và liên tục ôm hôn vợ.

Vợ chồng Thúy Hạnh hôn nhau trước mặt 200 người 14

Vợ chồng Thúy Hạnh hôn nhau trước mặt 200 người 12

Vợ chồng Thúy Hạnh hôn nhau trước mặt 200 người 13

Mọi người cùng hát, chụp ảnh với nhau và đùa giỡn, bôi bánh kem lên mặt nhau. Trong lúc phấn khích, bố Lực còn “tặng” bố Khang nguyên cái bánh kem lên mặt khiến bố Khang không kịp phản ứng. Màn chúc mừng sinh nhật kết thúc khi mặt mũi ai cũng lem nhem đầy kem. Ông bố của ngày hôm nay chia sẻ: “rất xúc động, hạnh phúc, bất ngờ vì chưa bao giờ có một sinh nhật đông và ý nghĩa như vậy”. Anh cũng rơi nước mắt khi cho biết: “tuy quá trình tham gia chương trình rất vất vả vì thiếu thốn nhưng anh cảm thấy vui vì có những giây phút ý nghĩa với các con, các bố. Chương trình đã cho tôi một niềm hạnh phúc khi Nha Trang chính là vùng đất của cha tôi. Một chương trình ý nghĩa về người cha, trên chính mảnh đất của cha”.

Vợ chồng Thúy Hạnh hôn nhau trước mặt 200 người 10

Vợ chồng Thúy Hạnh hôn nhau trước mặt 200 người 11

Sau khi những giây phút vỡ òa cảm xúc thì các gia đình về nhà thu dọn hành lý để tiếp tục hành trình. Suti ríu rít tặng vòng tay ốc cho chị Suli và mẹ Hạnh, không quên dặn dò “đừng có làm mất nha”. Tê Giác và Bờm được bố Bách, bố Lực tắm rửa trước khi vào lại đất liền. Các bố con cũng chào tạm biệt và cám ơn các gia đình của người dân mà họ đã có quãng thời gian gắn bó vui vẻ.

Vợ chồng Thúy Hạnh hôn nhau trước mặt 200 người 9

Vợ chồng Thúy Hạnh hôn nhau trước mặt 200 người 2

Trên xe, các bố con cùng bàn luận xem sẽ tiếp tục hành trình ở nơi nào, trải nghiệm vất vả hay tận hưởng sung sướng đang chờ họ. Tất cả vỡ òa khi thấy xe dừng lại tại trước khách sạn Sheraton. Nhưng họ lại cảm thấy thất vọng và “đau khổ” khi bác Leng Keng thông báo “ở khách sạn có rất nhiều việc như gác cửa, trực điện thoại, lễ tân, CEO, các bố sẽ dọn dẹp vệ sinh”. Nhiệm vụ sẽ nằm trong phong bì mà bác Leng Keng sẽ phát cho các bố. Bất ngờ nối tiếp bất ngờ khi chẳng có nhiệm vụ gì cả, mà các gia đình được tự do tận hưởng với chiếc thẻ vào phòng trong tay.

Vợ chồng Thúy Hạnh hôn nhau trước mặt 200 người 11

Sau một giấc ngủ ngon, các bố con thức dậy và dùng điểm tâm với nhau rất vui vẻ. Bờm luôn biết cách gây cười bởi những ý kiến “bá đạo” của mình. Trong tập này, khi bố Bách bảo Bờm kể những điểm nổi bật của bố thì Bờm trả lời “mê gái” và “thích trai”. Hùa theo ý kiến của Trần Lực nói mình giống đàn bà khi đi với Bờm, ca sĩ Hoàng Bách đặt tên mới cho đạo diễn này là Trần Thị Lực và tự xưng mình là Trần Thị Bách.

Hair Idol 2016