13:00 17/03/2015
Nữ tính với tóc màu đen
Tông màu đen, đơn giản khoe vẻ nữ tính, dịu dàng, 'giấu' được tình trạng tóc xơ rối đang dần thay thế các tông màu tóc rực rỡ.

Nếu trước đây, phái đẹp thường chạy theo các tone màu nóng bỏng, cá tính như: đỏ, đỏ ánh tím, vàng, nâu… thì khoảng 2 đến 3 năm gần đây, nhiều người lại lựa chọn nhuộm tóc đen. Nhuộm tóc tông màu đen ngoài việc mang đến nét nữ tính, còn giúp "che giấu" tóc xơ rối, thiếu sức sống. Ngoài ra, tóc nhuộm đen dễ chăm sóc, không cầu kỳ như các màu khác. 

polyad

Đỏ và đỏ ánh tím là các tông màu nóng bỏng và cá tính.

Để đáp ứng nhu cầu của phái đẹp, thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng Framesi đã cho ra mắt bộ sưu tập Framcolor 2001. Trong số hàng trăm sắc màu nóng bỏng, màu đen đơn giản lại có sức hút khó cưỡng. Vẫn là sắc màu truyền thống, màu nhuộm Framesi được “nâng tầm” lên phong cách quyến rũ, thời trang hơn qua bàn tay tài hoa của các nhà tạo mẫu.

polyad

Màu đen đơn giản nhưng đầy sức hút.

Mái tóc đen nhánh được tô điểm thêm một vài lọn highlight xanh hoặc tím khiến bạn vừa dịu dàng vừa sành điệu và thời thượng. Framcolor 2001 khi nhuộm lên tóc mềm mại, tự nhiên khác với các loại màu nhuộm thông thường. Tất cả màu nhuộm được tạo bởi công thức với dầu dừa, rau dền cùng các vitamin, sắc tố cân bằng, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng tóc. Đồng thời, chúng tăng cường độ sáng khiến tóc không bị phai màu theo thời gian.

nhuom-2787-1426567928.jpg

Màu nhuộm Framesi được “nâng tầm” lên một phong cách mới quyến rũ và thời trang hơn, qua bàn tay tài hoa của các nhà tạo mẫu.

Về cơ bản, nhuộm tóc màu đen không cầu kỳ và phức tạp như các màu khác. Nhưng với tóc đang nhuộm tông màu sáng như bạch kim hay đỏ, thì trước khi quay về với màu đen nguyên thủy, mái tóc của bạn phải trải qua quá trình tẩy màu. Với màu nhuộm Framesi để màu lên chuẩn, các nhà tạo mẫu cần nắm chắc về kỹ thuật cũng như công thức pha chế màu. Vì vậy, hãng Framesi đã đưa quy tắc sau: oxy = 1:2; với màu Mix Framesi tỷ lệ pha thuốc nhuộm: oxy = 1:1; công thức pha light tím có nền sáng tone 7: Framcolor 2001620(6.66) + oxy6% tỷ lệ 1:1

Sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH Quốc tế Trà Giang, được sử dụng tại các salon chuyên nghiệp trên toàn quốc. Danh sách salon xem tại đây.

Nhằm tạo một sân chơi lớn cho tất cả salon trên toàn quốc và các khách hàng khám phá hệ thống màu nhuộm dưỡng thời trang Framcolor 2001, Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang phát động và tổ chức cuộc thi "Cảm xúc thăng hoa cùng Framesi - Framesi Emotion 2015". Với đối tượng tham dự là các nhà tạo mẫu và người tiêu dùng, thí sinh sẽ có cơ hội khám phá bí ẩn của những màu sắc lạ cùng công nghệ không amoniac, bền màu trên dòng sản phẩm nhuộm Framcolor 2001. Đặc biệt, đây sẽ là sân chơi để thí sinh thể hiện sự ngẫu hứng, sức sáng tạo cùng màu nhuộm hàng đầu tại Italy. Với cơ cấu giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng, cuộc thi “Cảm xúc thăng hoa cùng Framesi” sẽ thu hút sự tham gia của hàng nghìn thí sinh trên cả nước.

Liên hệ: Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang (TGI) - nhà phân phối sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp

Trụ sở: 54A đường Đê Quai, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội. Điện thoại: (04) 37195406 - Fax: (04) 37100856.
Chi nhánh: Tầng 8 Tòa Nhà Cavi, Đường 26, quận Bình Thạnh, TP HCM.
Điện thoại: (08) 35124696 – Fax: (08).35121961.
Website: http://tgicosmetics.com.vnhttp://framesi.com.vn/.
Fanpage: Framesivn.

(Nguồn: Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang)

Hair Idol 2016