10:26 23/10/2017
Mỹ phẩm Huệ Hưng tưng bừng khai trương cửa hàng lớn nhất TP. Thái Nguyên
Vừa qua, mỹ phẩm Huệ Hưng – thương hiệu chuyên cung cấp phụ liệu ngành tóc hàng đầu TP Thái Nguyên đã tổ chức thành công lễ khai trương cơ sở mới, có thể coi đây là địa chỉ phân phối lớn nhất ở thành phố xứ Chè thời điểm hiện tại.
Được biết đến là nhà cung cấp mỹ phẩm, phụ liệu ngành tóc – móng – da chất lượng bậc nhất TP Thái Nguyên, mỹ phẩm Huệ Hưng đang là thương hiệu được rất nhiều khách hàng ưu ái. Trong suốt những năm hình thành và phát triển, mỹ phẩm Huệ Hưng luôn cố gắng xây dựng hình ảnh là đơn vị phân phối uy tín nhất trên thị trường. Ghi dấu bằng những sản phẩm của các nhãn hiệu “có tiếng” và sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, mỹ phẩm Huệ Hưng đang được coi là một trong top những “đối tác vàng” của nhiều Salon, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng. Ngoài những thành tựu kinh doanh đáng nể, mỹ phẩm Huệ Hưng còn có những đóng góp không nhỏ đối với sự phát triển nghệ thuật thiết kế ngành tóc tỉnh nhà. Một thông tin mới được báo chí đăng tải gần đây đó là Nhà tài trợ kim cương cho hair show Hair Star 2017 sẽ được tổ chức ở Royal Plaza TP. Thái Nguyên ngày 21/11/2017 sắp tới do thương hiệu mỹ phẩm Huệ Hưng đồng hành tài trợ.
 
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập báo Tóc & Sao cùng nhiều nhà tạo mẫu tới chúc mừng Mrs. Huệ khai trương cửa hàng mỹ phẩm Huệ Hưng và học viện tóc Thịnh An.


Buổi lễ khai trương được diễn ra trong không gian đầm ấm và sang trọng


Lễ khai trương diễn ra hoành tráng với màn múa lân hấp dẫn tưng bừng


Vợ chồng ông bà chủ Huệ Hưng cắt băng khai trương với sự chúc tụng của đông đảo bạn bè

 
Tới tham dự lễ khai trương mỹ phẩm Huệ Hưng vừa qua hân hạnh có sự góp mặt đông đảo của các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, bạn bè đồng nghiệp, các đại diện đến từ các salon tóc, và đặc biệt là  sự xuất hiện nhà báo Hoàng Mạnh Hà – tổng biên tập báo Tocvasao cũng có mặt để chúc mừng cho bước ngoặt của mỹ phẩm Huệ Hưng.
 
Bà chủ mỹ phẩm Huệ Hưng phát biểu và gửi lời cảm ơn đến các đồng nghiệp, bạn bè đến tham dự khai trương


Mrs. Huệ trả lời phỏng vấn của kênh truyền hình Hair Fashion TV


Nhà sư phạm Thắng King Style trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Hair Fashion TV

NTMT Trang Hair chúc mừng mỹ phẩm Huệ Hưng và chia sẻ cùng phóng viên nhà Đài.

Với sự đầu tư kĩ lưỡng, thiết kế không gian rộng rãi, hiện đại cùng những khu trưng bày sản phẩm bắt mắt, độc đáo cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Tin chắc rằng, lựa chọn các sản phẩm tại Mỹ phẩm Huệ Hưng khách hàng sẽ luôn có được sự hài lòng và ưng ý nhất.

 

Hair Idol 2016