11:29 07/11/2016
Thương hiệu mỹ phẩm Bes Milano - Italy ra mắt Bes Trend Group
Sáng nay, mùng 7/11/2016 thương hiệu mỹ phẩm Bes Milano – Italy chính thức ra mắt Bes Trend Group tại Ruby Plaza – số 44 Lê Ngọc Hân – Hà Nội.
Tới tham dự lễ ra mắt Bes Trend Group ngoài sự hiện diện của giám đốc học viện Bes Milano – Italy ngài Saverio Palma còn có nhiều gương mặt nổi tiếng của ngành tóc Việt như: NTM Hòa Ân, NTM Thanh Huyền, NTM Thúy Hằng, NTM Mạnh Phi, NTM Andy Minh, NTM Dung Trần, NTM Tuấn Dương và nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net.
Bes Italy – dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp, chuyên nghiệp. Tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, thương hiệu Bes được định vị trong lòng khách hàng không chỉ gắn liền với mái tóc mà còn luôn đi đầu về xu hướng thời trang nổi bật, ấn tượng và đẳng cấp. Là một thương hiệu mỹ phẩm tóc có học viện đào tạo của riêng mình, Bes Italy là một trong số ít hãng xây dựng thương hiệu không thông qua các cuộc thi chuyên ngành. Thay vào đó Bes xây dựng các thế hệ nhà tạo mẫu tóc, với các nhóm Stylist đi trước với tay nghề điêu luyện và kinh nghiệm phong phú của mình để giúp đỡ và hướng dẫn thế hệ kế cận nâng cao năng lực chuyên môn và năng  sáng tạo.
Bắt đầu từ cuối năm 2016, Bes đã bắt đầu xây dựng nhóm Stylist của Việt Nam với mong muốn ngày càng có nhiều NTMT Việt Nam được tiếp cận với các chương trình đào tạo Quốc tế... Với những NTM có uy tín và tay nghề cao trong ngành tóc. Bes Trend Group sẽ liên tục có các hoạt động hữu ích và thú vị dành cho các NTMT Việt Nam. Báo điện tử Tocvasao.net trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp trong ngày ra mắt  Bes Trend Group.
 
 

Ngài Saverio Palma, Bà Trần Thanh Hà – Giám đốc Bes Việt Nam, Ông Hoàng Anh – PGĐ Bes Việt Nam trao huy hiệu và bằng chứng nhận cho những thành viên đầu tiên của Bes Trend Group: NTM Hòa Ân, NTM Thanh Huyền, NTM Mạnh Phi, NTM Thúy Hằng, NTM Andy Minh, NTM Dung Trần. 
 
 

Giám đốc học viện Bes Milano – Italy ngài Saverio Palma phát biểu trong lễ ra mắt Bes Trend Group.
 
 

Bà Trần Thanh Hà – Giám đốc Bes Việt Nam phát biểu khai mạc chương trình.
 

Bà Trần Thanh Hà cùng NTM Hòa Ân, Dung Trần.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net xuất hiện với trang phục sang trọng, lịch lãm trong chương trình.

Tới tham dự lễ ra mắt Bes Trend Group là các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng của Việt Nam: NTM Tuấn Dương, NTM Kim Loan, NTM Phương Thảo, NTM Đoàn Thu, Thùy Dương.
 

Nhà báo hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasa.net cùng NTM Huyền Tóc Đẹp trong sự kiện.
 

NTM Dung Trần cùng các NTMT Việt Nam tham dự sự kiện.
 
 

Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự ủng hộ của đông đảo các NTMT Việt Nam.

Hair Idol 2016