19:07 01/11/2023
TOÀN CẢNH SỨC NÓNG CỦA SIÊU SỰ KIỆN “THE MASTERY OF HAIR” - KHÓA HỌC CAO CẤP DÀNH CHO CÁC HAIRSTYLIST TOP ĐẦU TẠI VIỆT NAM
Tocvasao.net - Những tác phẩm đầy mãn nhãn của “Pháp sư Trung Hoa” Zhao Qingquan - Bậc thầy của các bậc thầy về cắt uốn xu hướng qua những màn thị phạm đỉnh cao đã giúp các hairstylist Việt Nam đón đầu xu hướng cắt uốn quốc tế 2023-2024. Đây là một chương trình được tổ chức độc quyền bởi VDMC.
Những tuyệt tác đỉnh cao tại sự kiện “The Mastery Of Hair”:









 
Trong 3 ngày 30-31/10 và 01/11, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ VDMC đã tạo tiếng vang lớn khi đưa những kỹ thuật cắt uốn xu hướng từ bậc thầy Trung Hoa về với cộng đồng hairstylist Việt Nam.
 
Khoảnh khắc “tinh hoa hội tụ” tại “The Mastery Of Hair”
 
Thông qua khóa học 3 ngày với nhiều mô hình tóc khác nhau, chủ salon và các hair stylist đã được tiếp cận với nghệ thuật cắt và uốn tóc trong hơn 10 năm của thầy Zhao QingQuan, giúp hiểu rõ về các kiểu tóc mang xu hướng quốc tế, từ đó xác định phong cách, thiết kế kiểu tóc, quản lý và làm đẹp sau khi tạo kiểu.
 
Kết tinh giá trị, khẳng định vị thế hairstylist Việt
 
“The Mastery Of Hair” không chỉ đơn thuần là một khoá học, mà còn là một hành trình biến các học viên thành một nghệ sĩ tóc vượt trội, giúp họ nhanh chóng phát triển kiểu tóc độc đáo cá nhân, tăng cường sự hài lòng của khách hàng, từ đó tăng trưởng mạnh mẽ doanh thu tại salon của mình.
 
 Bùng nổ sáng tạo tại “The Mastery Of Hair” tại ngày học cuối
 
Sức hút đặc biệt của “The Mastery Of Hair” đến từ chuyên gia Zhao Qingquan. Ông được công nhận là chuyên gia xuất sắc, độc nhất. Người đàn ông có khả năng tạo ra những xu hướng thời thượng nhất trong ngành thời trang tóc thế giới. Ông đã từng giữ những cương vị như Giám đốc Giáo dục và Giảng viên cấp cao tại Học viện tóc quốc tế Mingsi Academy. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông có những thành tựu nghiên cứu chuyên sâu về kỹ thuật tóc thương mại và ghi dấu ấn tại Nhật Bản. Điều này đã giúp ông trở thành một chuyên gia có uy tín trong việc tạo ra các kiểu tóc đẹp và thời thượng.Với ông, làm tóc không chỉ là một công việc, mà còn là một nghệ thuật. Ông không ngừng tìm kiếm sự hoàn thiện, truyền cảm hứng và niềm đam mê cho học viên của mình. Hiện nay số lượng học viên của ông lên tới hơn 1.000.000 học viên mỗi năm. Trong ngành thời trang tóc, ông được xem như một biểu tượng của Trung Hoa, đưa quê nhà lên bản đồ làm đẹp thế giới.
 
Chuyên gia Zhao Qingquan trực tiếp thị phạm tại “The Mastery Of Hair”
 
VDMC là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam tổ chức khoá học có sự huấn luyện trực tiếp của “Pháp sư Trung Hoa” Zhao Qingquan - Chuyên gia số 1 Trung Quốc đại lục về kỹ thuật cắt uốn

 
 
Ngay khi công bố về chương trình học và sự hợp tác độc quyền khi đưa “Pháp sư Trung Hoa” về Việt Nam, “The Mastery Of Hair” đã thu hút hàng ngàn sự quan tâm từ cộng đồng hair stylist. Khẳng định cho sức hot của “The Mastery Of Hair” là sự góp mặt của những hair stylist top đầu.

Sự kiện quy tụ những Hairstylist top đầu Việt Nam

Bằng chứng nhận của Học viện tóc quốc tế Mingsi do Pháp sư Trung Hoa trao tặng tới từng học viên

 
Trong không gian đẳng cấp quốc tế 5 sao, “The Mastery Of Hair” mở ra "cánh cửa" lĩnh hội giá trị tri thức kỹ thuật về ngành tóc mang tầm cỡ thế giới ngay giữa lòng Hà Nội. Trải nghiệm tinh hoa mà VDMC tạo ra là nơi sự hoàn thiện và sáng tạo được hòa quyện trong từng khoảnh khắc. Chương trình đã đem tới cho các hairstylist sự thoải mái cao nhất cùng những trải nghiệm tinh tế và độc đáo nhất.
 
Không gian 5 sao tại “The Mastery Of Hair”
 
Theo chia sẻ của Chủ tịch HĐQT. VDMC - Ông Đoàn Hữu Việt: “Đây là chương trình toàn diện và chuyên sâu được thiết kế giữa lý thuyết và thực hành chặt chẽ. Vậy nên, sẽ khác hoàn toàn những chương trình LOOK & LEARN thông thường trên thị trường hiện nay. Sự kiện này hứa hẹn sẽ tạo nên cú huých đột phá trong cộng đồng Hairstylist Việt Nam”.
 
Ông Đoàn Hữu Việt chia sẻ tại chương trình
 
Trước sự đón nhận nồng nhiệt của cộng đồng hairstylist Việt Nam, chuyên gia Zhao Qingquan đã tâm huyết chia sẻ. Ông cho rằng, các hairstylist Việt Nam hội tụ kỹ thuật, sự sáng tạo và ham học vô cùng lớn. Đặc biệt, sự chuẩn bị chu đáo và trải nghiệm tận tâm mà VDMC tạo ra thông qua khóa học này sẽ là bước tiến mới cho các salon Việt Nam phát triển trong giai đoạn vàng của ngành salon cuối năm. Sau sự kiện lần này, ông kỳ vọng con đường hợp tác của Mingsi và VDMC trong tương lai sẽ ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành công, kiến tạo những thành tựu mới cho cộng đồng hairstylist Việt.
 
Chuyên gia chia sẻ tại “The Mastery Of Hair”
 
Trong chiến lược phát triển, VDMC chính thức ký kết hợp đồng phân phối độc quyền trên toàn lãnh thổ Việt Nam các sản phẩm cao cấp của Mingsi Academy. Sự hợp tác lần này chính là minh chứng rõ nét cho cam kết vững chắc của VDMC là không ngừng đổi mới nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, xu hướng nhất và khác biệt cho khách hàng.
 
Với sứ mệnh đồng hành cùng sự thành công và nâng tầm salon Việt, VDMC tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam mang đến khóa học đẳng cấp quốc tế dành cho cộng đồng hairstylist. Điều này sẽ góp phần kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng tóc Việt.

Hair Idol 2016