23:06 11/11/2020
​NTMT Hoàng Thị Hồng hứa hẹn màn trình diễn đỉnh cao trên sân khấu Màu thời gian 2020
Tocvasao.net - Sự trở lại của NTMT Hoàng Thị Hồng trong một sân chơi lớn của ngành tóc Bắc Giang – Màu thời gian 2020 tiếp tục tạo được sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới chuyên môn ngành thiết kế tạo mẫu tóc.

Màu thời gian 2020 chắc chắn sẽ là sự kiện tiếp theo khẳng định được tài năng thiết kế của NTMT Hoàng Thị Hồng qua tác phẩm mà chị mang đến chương trình. Màn trình diễn kết hợp ánh sáng và âm thanh chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn người xem của NTMT Hoàng Thị Hồng đang nhận được sự đón chờ của khán giả. Ngoài màn trình diễn, NTMT Hoàng Thị Hồng cũng rất mong chờ nhận được giải thưởng vinh danh tài năng tại Màu thời gian 2020.


NTMT Hoàng Thị Hồng coi đây là một bước tiến mới cho chặng đường phát triển nghề của bản thân. Bằng nền tảng chuyên môn ấn tượng, đây là thành tích xứng đáng mà chị tích lũy trong suốt 8 năm làm nghề. Nhà tạo mẫu sinh năm 1991 hiện đang là chủ của Hoàng Vidal tại địa chỉ số 24 Ngô Văn Cảnh – Hoàng Văn Thụ - Bắc Giang.


Trong nhiều năm phát triển cùng nghề, tài năng là điều không ai có thể phủ nhận ở NTMT Hoàng Thị Hồng. Chị không ngừng phát triển trong các lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc. Ở NTMT Hoàng Thị Hồng, người ta không chỉ thấy được tài năng của một người thợ lành nghề mà còn là sự sáng tạo của một người nghệ sỹ tóc.


Salon tóc của NTMT Hoàng Thị Hồng ngày càng nhận được sự yêu thích từ khách hàng. Nhiều khách hàng coi thương hiệu của chị là sự lựa chọn hàng đầu khi quyết định đến làm đẹp. NTMT Hoàng Thị Hồng cũng không tiếc công sức để cập nhật thêm phương pháp, công nghệ hiện đại phục vụ nhu cầu của khách hàng.
 

Màu thời gian 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11 tới đây tại thành phố Bắc Giang. Chương trình do Nhà phân phối Mỹ phẩm Hồng Nhung tổ chức dưới sự tài trợ độc quyền của Thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Hair show sẽ tìm và vinh danh nhiều tên tuổi lớn của ngành tóc cả nước trong những năm qua. Không chỉ vinh danh tài năng của các tên tuổi tạo mẫu gạo cội, đây cũng là sàn diễn trình làng nhiều xu hướng tóc mới trong năm các nhà tạo mẫu.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Màu thời gian 2020 

Hair Idol 2016