15:30 22/06/2024
Mỹ phẩm Nouvelle - Nhà tài trợ Vàng Đại lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Đà Nẵng - Quảng Nam 2024
Tocvasao.net - Vừa qua, Đại lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Đà Nẵng - Quảng Nam 2024 đã diễn ra long trọng với sự tham gia của đông đảo các nhà tạo mẫu tóc (NTMT) uy tín, cùng các nhà tài trợ đồng hành. Trong đó, Mỹ phẩm Nouvelle - thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu đến từ Ý - tự hào là Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện trọng đại này.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc tóc, Nouvelle đã khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu trên thị trường quốc tế, được tin dùng bởi các NTMT và khách hàng trên toàn cầu.

Slogan "Tạo nên vẻ đẹp và sức khỏe cho mái tóc của bạn" là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Nouvelle. Thương hiệu cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nouvelle cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp, từ dầu gội, dầu xả, kem ủ, mặt nạ tóc, cho đến các sản phẩm tạo kiểu, uốn duỗi, nhuộm,... đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ông Trần Anh Đoan - Chủ tịch clb tóc Sông Hàn, Trưởng ban Tổ chức; Ông Nguyễn Tân Dân - Giám sát Kinh doanh các nhãn hàng Nouvelle, Eslabondexx, Sakura khu vực miền trung của Công ty T.P Việt Nam, NTMT Khánh Vĩnh Hoàng - Đại diện Gia Tộc Vĩnh Hoàng 
 

Với mong muốn góp phần tôn vinh truyền thống và tri ân những cống hiến to lớn của những người đã có công xây dựng và phát triển ngành tóc Việt Nam, Nouvelle đã hân hạnh đồng hành cùng Đại lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Đà Nẵng - Quảng Nam 2024 với vai trò Nhà tài trợ Vàng.

Sự hiện diện của Nouvelle tại sự kiện không chỉ góp phần nâng tầm đẳng cấp cho chương trình mà còn thể hiện cam kết đồng hành cùng ngành tóc Việt Nam phát triển bền vững trong tương lai.


Ban tổ chức vinh danh Nhà tài trợ 


Ông Nguyễn Tân Dân - Giám sát kinh doanh và Bà Nguyễn Thị Mai Thảo - Cộng tác viên kinh doanh các nhãn hàng Nouvelle, Eslabondexx, Sakura, Guucure, Incos đại diện Công ty TNHH T.P Việt Nam đã tham dự sự kiện và chia sẻ: "Nouvelle rất vinh dự khi được đồng hành cùng Đại lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Đà Nẵng - Quảng Nam 2024. Chúng tôi mong muốn góp phần tôn vinh những giá trị truyền thống và tri ân những người đã có công xây dựng ngành tóc Việt Nam.

Nouvelle cam kết luôn đồng hành cùng các NTMT Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp, góp phần nâng tầm ngành tóc Việt Nam lên tầm cao mới."


Với sự đồng hành của các nhà tài trợ uy tín như Nouvelle, Đại lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Đà Nẵng - Quảng Nam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần tôn vinh những giá trị truyền thống và khẳng định vị thế của ngành tóc Việt Nam trên thị trường quốc tế.
 

Tham khảo thêm về Nouvelle tại Fanpage nhãn hàng: https://www.facebook.com/nouvellevietnam

Hair Idol 2016