21:22 12/01/2015
Vụ uống nhầm acid chỉ là một chiêu PR?
(Ngoisao.vn) - Tiết mục ảo thuật của thí sinh Trần Tấn Phát trong đêm bán kết 4 Vietnam’s Got Talent 2014 đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Nhiều người đặt nghi vấn rằng đây có thực là một sự cố hay chỉ là một chiêu PR.

Đêm 11/1/2015, chương trình Vietnam’s Got Talent 2014 phát sóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Trong tiết mục ảo thuật của mình, nam thí sinh Trần Tấn Phát đã mạnh dạn mời giám khảo Huy Tuấn lên trợ diễn với nhiệm vụ tráo đổi 5 ly, trong đó có 4 ly nước và 1 ly đựng acid sao cho anh không biết được vị trí ly nào có acid. Tiếp đó, Tấn Phát sẽ đoán xem ly nào có acid để tránh và uống hết 4 ly nước còn lại.

Tuy nhiên, khán giả đã thực sự sốc khi “ảo thuật gia” lại cầm nhầm ly và dẫn đến sự cố đáng tiếc. Trước tiết mục gây tranh cãi này, nhiều ý kiến trái chiều đã diễn ra sôi nổi. Một số khán giả cho rằng đây chỉ là trò lừa bịp để thu hút khán giả xem đài.

Vụ uống nhầm acid chỉ là một chiêu PR?
Chia sẻ của một vị khán giả xem chương trình thu hút nhiều sự chú ý của
cộng đồng mạng

Một vị khán giả xem đài bức xúc: “Làm như khán giả truyền hình không ai biết gì về acid hay sao vậy bạn? Trước khi thi, bạn chứng minh đó là acid thật bằng cách đổ nó vào miếng xốp, miếng xốp chảy ra ngay lập tức và còn "bốc mùi hôi" theo như lời bạn nói. Vậy mà từ lúc bạn lỡ "nhấp môi" nhầm ly acid cho đến lúc bạn rời khỏi sân khấu là khoảng 4 phút mà môi bạn chỉ mới có bị tím tái thôi sao?

Thưa bạn, nếu đúng như cái thứ mà bạn cho là "uống nhầm" trên sân khấu chính là cái thứ đã làm chảy miếng xốp kia thì cái môi và cái lưỡi của bạn cũng đã bị chảy ra luôn rồi, và sân khấu Vietnam Got Talent cũng trở thành cái trạm cấp cứu ngay lúc đó luôn rồi. Cho dù BTC không biết thì người nhà của bạn cũng đã la toáng lên khi thấy thái độ "uống nhầm" của bạn, chứ đâu có chờ đến khi bạn vô trong mới lo cấp cứu cho bạn, acid mà... chứ đâu phải giấm đâu mà tím tái?

Bạn có biết khi acid tác dụng lên niêm mạc thì niêm mạc miệng và lưỡi bạn nó sẽ ra sao hay không? Cứ cho là acid đã được pha loãng đến độ không làm cho môi bạn bị phỏng đi... thì nó cũng không thể làm cho miếng xốp kia chảy ra được đâu bạn ơi! Điều lạ là khi trên sân khấu mọi người còn đang "hoang mang" chưa biết thực hư ra sao thì trên cộng đồng mạng đã xuất hiện ngay bài báo "Thí sinh...uống nhầm acid". Bạn là người chọn acid để dự thi thì bạn phải hiểu thật rõ về acid nhất, đúng không? bạn hiểu rõ về dự rủi ro khi diễn với nó nhất... đúng không? Đúng là một trò hề, một chiêu trò PR dở nhất mà tui từng được xem".

Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được nhiều người quan tâm và chia sẻ. Họ cũng cho rằng, đây là một chiêu PR của chương trình, nếu là acid thật thì hậu quả sẽ không đơn giản như những gì đã diễn ra.

Vụ uống nhầm acid chỉ là một chiêu PR?
Nhiều khán giả đồng tình với quan điểm trên

Chương trình Vietnam’s Got Talent 2014 đã đi được nửa chặng đường và thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả cả nước. Trải qua sự cố không biết là vô tình hay hữu ý nói trên, chương trình càng được nhiều người nhắc đến và quan tâm đặc biệt. Hy vọng rằng, ở những đêm thi tiếp theo, khán giả truyền hình sẽ được chứng kiến những màn trình diễn chất lượng, chuyên nghiệp để tìm kiếm ra được một gương mặt thực sự tài năng, xứng đáng cho ngôi vị quán quân “Vietnam’s Got Talent – Tìm kiếm tài năng Việt 2014”.

Hair Idol 2016