09:00 26/12/2014
3 bước lấy lại vóc dáng sau sinh của Đan Lê
Cùng đạo diễn Khải Anh chào mừng sự ra đời của thành viên thứ tư trong gia đình nhưng MC, diễn viên Đan Lê vẫn duy trì được cơ thể thon gọn.

Xác định được tuổi cơ thể - Sinh con vào tháng 6 và chỉ 2 tháng sau đó, công chúng lại thấy Đan Lê xuất hiện trong các sự kiện với  vóc dáng cân đối. Nữ MC cho biết, cô đã chuẩn bị tinh thần chấp nhận việc cơ thể sẽ không thể tươi tắn, gọn gàng như trước khi sinh. Tuy nhiên, nhờ biết được thông tin về tuổi cơ thể (thước đo phản ánh sức trẻ, sự khỏe khoắn của cơ thể) bằng cách trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trong 2 phút tại website http://nesvita.com.vn/.

anhsoonline

Với những hiểu biết về tuổi cơ thể, chế độ dinh dưỡng và lối sống lành mạnh, Đan Lê dễ dàng duy trì cơ thể gọn gàng, tươi trẻ sau sinh.

Duy trì cơ thể tươi trẻ bằng dinh dưỡng - Từ việc xác định được tuổi cơ thể, Đan Lê biết để duy trì sự tươi trẻ khỏe khoắn không khó. MC chỉ cần tìm hiểu nhiều hơn về kiến thức dinh dưỡng để lựa chọn những thực phẩm tốt cho sức khỏe. Như thay vì chọn thịt đỏ để cung cấp đạm, Đan Lê chọn đạm thịt trắng, xen kẽ đạm thực vật trong đậu và rau có màu xanh đậm. Thay vì dùng ngũ cốc xay xát kỹ, cô chọn loại nguyên cám để tận dụng lợi ích từ chất xơ, vitamin B và khoáng chất trong lớp vỏ, mầm, nội nhũ. Ngũ cốc nguyên cám còn chứa chất chống oxy hóa rất tốt cho sức khỏe, giúp chống lại các gốc tự do gây tổn hại tế bào. Hay thay vì chọn chất béo trans, người đẹp chọn chất béo không no từ dầu ô liu, các loại hạt…

MC cho biết bản thân rất bận rộn nên cần những giải pháp nhanh chóng và tiện lợi cho các bữa ăn. Tủ lạnh trong nhà luôn có trái cây tươi, rau xanh đã được rửa sạch và bảo quản kỹ, khi cần là có thể dùng ngay. Trên kệ bếp thì luôn có sẵn sản phẩm dinh dưỡng Ngũ cốc nguyên cám ít đường Nestlé Nesvita để cả nhà có thể dùng bất cứ lúc nào. Sản phẩm có thể bổ sung chất xơ, vitamin và giúp phong phú bữa ăn, đặc biệt là bữa sáng.

anhsoonline

Đan Lê luôn chú ý chuẩn bị chế độ dinh dưỡng hợp lý, khoa học cho mình và cả gia đình.

Chế độ tập luyện cho phụ nữ bận rộn - Bên cạnh áp dụng chế độ dinh dưỡng phù hợp, việc tập luyện thể dục, vận động mỗi ngày rất cần thiết để duy trì tuổi cơ thể. Thay vì đến phòng tập thì bài tập của cô chính là tự tay làm việc nhà, chăm đẩy xe đưa bé đi dạo vào buổi sáng và thường xuyên tự tay nấu ăn. Đan Lê cũng tập thêm những động tác yoga nhẹ nhàng cho tinh thần thư giãn.

anhsoonline

Ngoài tập thể dục bằng cách làm việc nhà, chăm con, Yoga là môn thể thao Đan Lê thường tập để thư giãn cơ thể và trí óc.

Thiên thần nhỏ thứ hai của Đan Lê đã được gần 6 tháng, nữ MC đang cùng con bước vào công cuộc “ăn dặm”. Chính vì thế, cô càng cảm thấy thú vị khi tìm hiểu lĩnh vực dinh dưỡng theo từng lứa tuổi cùng cách sống khoa học nhất cho cả gia đình.

(Nguồn: Nesvita)

Bạn có thể theo dõi những bí quyết chăm sóc sức khỏe, duy trì vóc dáng thon gọn của Đan Lê do nữ MC phối hợp cùng Nestlé Nesvita tại website http://nesvita.com.vn/. Đây là địa chỉ giúp phụ nữ đo độ tuổi cơ thể (Body Age) của mình và tìm kiếm các giải pháp, tư vấn để cải thiện tuổi cơ thể. Khái niệm tuổi cơ thể tại Việt Nam được giới thiệu bởi nhãn hàng Nestlé Nesvita - sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng nguyên cám dành cho phụ nữ.

Hair Idol 2016