10:00 27/02/2015
Bí quyết tắm trắng của Trương Quỳnh Anh
Nữ ca sĩ luôn nổi bật, tươi tắn mỗi khi xuất hiện nhờ làn da mịn màng, trắng hồng.

Dù có một quãng thời gian khó khăn khi vấp phải scandal hôn nhân với Tim nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn giữ được vẻ đẹp, vóc dáng chuẩn mực. Khi được hỏi về bí quyết chăm sóc sắc đẹp, cô tiết lộ:  “Những rắc rối trong hôn nhân khiến Quỳnh Anh lo lắng, suy nghĩ nhiều, bỏ bê không chăm sóc cho bản thân dẫn đến tình trạng da có dấu hiệu sạm, khô và đen hơn. Khi được một người bạn giới thiệu về công nghệ tắm trắng mới của Khơ Thị, tôi đã thử nghiệm để cải thiện tình trạng da của mình".

polyad

Trương Quỳnh Anh được bác sĩ da liễu tư vấn và soi da trước khi thực hiện liệu trình tắm trắng Luxury Whitening tế bào noãn.

Theo nhận định của các chuyên gia da liễu: “Cấu trúc da của mỗi người có 5 lớp, bao gồm lớp mầm, đáy, hạt, sáng và lớp sừng. Hệ thống hắc sắc tố melanin để ngăn chặn các tia cực tím có hại cho cơ thể thường nằm ở lớp mầm và đáy. Khi da tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng, bị tác động của tia cực tím hoặc lo lắng, nhiều áp lực, các tế bào mầm sẽ tiến hành phân bố lại sắc tố melanin và đẩy dần lên trên bề mặt da, khiến da đen và sạm đi”.

Hiểu được nguyên lý hình thành cấu trúc da của mỗi người, các chuyên gia cho ra đời công nghệ tắm trắng mới từ tế bào noãn thực vật Luxury Whitening. Công nghệ này được chiết xuất từ phôi hoa hồng, hoa lục giác, cam thảo, hải tảo - những tinh chất chứa thành phần quan trọng như allantoin, vitamin B3, gluthathiol, protein có tác dụng tái tạo và phục hồi tế bào mới, giải độc ở lớp biểu bì già cỗi và lớp tế bào hạ bì. Làn da cũng sẽ duy trì được độ căng mịn, trắng hồng, tăng cường khả năng đàn hồi, giảm thâm nám.

polyad

Công nghệ tắm trắng Luxury Whitening là sự kết hợp giữa noãn tế bào và tinh dầu thực vật cho làn da trắng mịn ngay từ liệu trình đầu tiên.

Từ thành phần phôi tế bào thực vật kết hợp với gạo sâm nhung, tinh dầu mandelic, tinh chất arbutin giúp đẩy nhanh quá trình đào thải sắc tố đen dưới da, ngăn ngừa sự tái phát của mụn, cải thiện da khô sạm, tăng cường dưỡng ẩm, giúp làn da trắng sáng ngay từ liệu trình đầu tiên. Vitamin C, E, B3 và các dưỡng chất từ acid ascorbic, magnesium ascorbyl phosphate có tác dụng chống oxy hóa cho da, loại trừ nếp nhăn, tăng sức đề kháng và cho da.

Hiệu quả sau liệu trình tắm trắng Luxury Whitening: tăng sinh collagen, cải thiện thâm nám, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, ngăn chặn quá trình lão hóa, săn chắc da.

polyad

Trương Quỳnh Anh tươi tắn sau tắm trắng Luxury Whitening tế bào noãn.

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, Viện thẩm mỹ Khơ Thị thực hiện chương trình “Nâng tầm vẻ đẹp Việt”:

Giảm mỡ bụng D-OtesalycoolII giá 32 triệu đồng.

Tắm trắng thượng lưu giá 2,5 triệu đồng (giá niêm yết: 3,8 triệu đồng).

Tắm trắng da mặt tinh chất nọc rắn Cobra giá 3 triệu đồng (giá niêm yết: 4,2 triệu đồng).

Xóa mụn tinh chất hạnh nhân giá 2,5 triệu đồng (giá niêm yết: 3,5 triệu đồng).

Tặng ngay 5 triệu đồng khi nâng mũi S-line, 7 triệu đồng khi hút mỡ bụng Cavi-lipo, nâng ngực nội soi, 3 triệu đồng khi tiêm mũi và cằm. Đặc biệt giảm 40% tất cả gói liệu trình trong 2 ngày từ 7/3 đến 8/3.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị.

Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133.
92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư trinh, quận 1, TP HCM.

Điện thoại: (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: www.thammyvienkhothi.com; Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Khơ Thị)

Hair Idol 2016