10:00 18/03/2015
Mũi S-line đẹp tự nhiên sau 7 ngày
Cập nhật xu hướng mới, công nghệ nâng mũi S-line Hàn Quốc 2015 tại Khơ Thị mang đến nét thanh thoát cho gương mặt.

Một chiếc mũi S-line có hình dáng thanh tú, sống mũi cao, độ võng chuẩn, mềm mại, có chóp và hai cánh mũi thon gọn, lỗ nhỏ, khoảng cách hai cánh đến trụ mũi cân đối. Quan trọng là dáng mũi này phải hài hoà và góp phần tôn lên các đường nét trên khuôn mặt.

polyad

Mũi người châu Á thường thiếu các cấu trúc nâng đỡ (xương, sụn) nên không tạo đươc bộ khung vững chắc cho sống mũi, đặc biệt là đầu mũi. Vì vậy, việc dùng sụn từ chính cơ thể của bệnh nhân như sụn sườn, sụn vách ngăn (sụn tự thân) phù hợp cho việc tạo hình nâng mũi. Việc sử dụng sụn tự thân một cách uyển chuyển giúp cho các phẫu thuật viên có thể linh động thực hiện các kỹ thuật, giúp họ dễ dàng tạo nên chiếc mũi đẹp tự nhiên như ý muốn theo phong cách phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc (Korean style of rhinoplasty).

polyad

Khám tư vấn hình dáng mũi và phẫu thuật nâng mũi S-line tại Khơ Thị.

Quy trình nâng mũi S-line tại Khơ Thị gồm 6 bước. Đầu tiên, bác sĩ sẽ tư vấn sơ bộ về hình dáng mũi phù hợp, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn cách chăm sóc trước và sau phẫu thuật. Sau quá trình kiểm tra sức khỏe tổng quát, bác sĩ đo, xác định dáng mũi phù hợp rồi sẽ tiến hành gây tê. Dựa vào vị trí đã xác định, bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ nằm trong lỗ mũi để đưa sụn và chất liệu độn vào mà không để lại sẹo. Sau đó dùng sụn silicon sinh học tự nhiên cấy vào 2/3 sống mũi, dùng sụn tự thân tạo dáng cho đầu mũi tròn đẹp. Với những bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao, quá trình này diễn ra nhanh và đạt kết quả chính xác. Cuối cùng, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đường khâu này nằm bên trong mũi nên sau khi tiến hành nâng mũi S-line sẽ không có “dấu vết” phẫu thuật.

polyad

Hình ảnh Ngọc Anh (Cần Thơ) - Quán quân giải Let’s Beauty trước và sau nâng mũi S-line sụn tự thân Hàn Quốc tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị.

Trong vòng từ 60 phút đến 90 phút, bạn đã có thể sở hữu ngay dáng mũi cao, tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt sau 7 ngày hoặc tùy thuộc cơ địa. Bên cạnh đó, phương pháp này khắc phục những nhược điểm như ngắn, lệch hay lộ sóng sau phẫu thuật không đạt được như mong muốn. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại đây.

Chương trình Happy Women’s Week

Khơ Thị tổ chức chương trình Happy Women’s Week - tuần lễ ưu đãi đặc biệt cho phái đẹp như sau: giảm 25% khi mua một gói liệu trình điều trị, giảm ngay 35% khi mua gói thứ 2, áp dụng tại chi nhánh 92 Sương Nguyệt Ánh, quận 1; giảm từ 20%, 30% đến 40% lần lượt khi mua từ 4, 6 đến 10 lần trị liệu, áp dụng tại chi nhánh 170 Trần Hưng Đạo và Cần Thơ; tặng ngay 5 triệu đồng khi nâng mũi S-line, 7 triệu đồng khi hút mỡ bụng Cavi-lipo, nâng ngực nội soi, 3 triệu đồng khi tiêm mũi và cằm. Thời gian áp dụng từ 16/03 đến 23/3. Liên hệ hotline 0933 888 515 - 0909 633 133.
 

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Khơ Thị.

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư trinh, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: www.thammyvienkhothi.com.
Facebook: https://www.facebook.com/spakhothi.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Khơ Thị)

Hair Idol 2016