22:47 09/06/2022
NTMT Bạch Yến tham dự hair show quốc tế Freedom To Be Collection X Vietnam 2022
Tocvasao.net – Chinh phục khách hàng bằng kỹ thuật, khẳng định chuyên môn hàng đầu trong nghề tóc, NTMT Bạch Yến xứng đáng được đề cử vinh danh Top 100 Cây Kéo Thế Kỷ tại chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam 2022.


NTMT Bạch Yến tham dự hair show quốc tế Freedom To Be Collection X Vietnam 2022

 

Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 với sự góp mặt của những chuyên gia nổi danh “đất nước hình chiếc ủng” cùng gương mặt gạo cội của ngành tóc Việt Nam đang trở thành tâm điểm truyền thông ngành tóc năm 2022. Tại hair show đẳng cấp quốc tế này, NTMT Bạch Yến sẽ tham dự cập nhật kỹ thuật – công nghệ làm tóc. Đồng thời, cô là gương mặt được đề cử vinh danh Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ. Một thành tựu to lớn cho những nỗ lực, cố gắng, tài năng của nữ chuyên gia sau 14 năm làm nghề. Bước qua năm 2021 với nhiều dấu ấn về nghề, NTMT Bạch Yến kết thúc 6 tháng đầu năm không thể thành công hơn.


Nhiều mẫu tóc ấn tượng khẳng định tài năng, sự sáng tạo của NTMT Bạch Yến 


Sinh năm 1986, NTMT Bạch Yến sớm khẳng định chuyên môn kỹ thuật cùng sự sáng tạo của các cây kéo với nghệ thuật tạo mẫu tóc. 14 năm kinh nghiệm, cô là chủ salon uy tín mang tên bản thân tại Lâm Đồng. NTMT tài năng dành toàn bộ tâm huyết và sự nỗ lực để phát triển tay nghề của bản thân. Những thành tựu sau 14 năm làm nghề được cô xem như niềm động lực to lớn để phát triển salon, phụng sự khách hàng.


Cô đạt được nhiều thành tựu trong hơn thập kỷ làm nghề 

Giải thưởng mà Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 đề cử sẽ là động lực lớn để cô nỗ lực hơn trong thời gian tới. NTMT Bạch Yến sẽ tiếp tục trau dồi kỹ năng làm nghề, nâng cao chuyên môn để mang đến cho khách hàng tới salon Bạch Yến những mái tóc ấn tượng nhất.

 

Chào đón sự tỏa sáng của NTMT Bạch Yến tại Freedom To Be Collection X Vietnam vào tháng 6 này. Đây là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 
 

Salon Bạch Yến

Địa chỉ: Lộc Châu, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Hair Idol 2016